"Troll" Mourinho, một người Chelsea được dán mác anh hùng

09:52 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Jody Morris của Chelsea được ca ngợi là "người hùng" vì những gì ông đã nói về Jose Mourinho.

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã nói rằng ông vẫn lo lắng cho Chelsea dù rằng đội bóng này đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League.

Và đoạn video đấy đã được không ít tài khoản đăng tải lại trên MXH Twitter. Và trợ lý huấn luyện của Chelsea - Jody Morris đã có một phản ứng đầy ẩn ý bên dưới một trong những video đó.

Cụ thể, Morris đã "nhại" lại câu nói của Mourinho, kèm theo đó là 3 biểu tượng mặt cười. Và với động thái này, Morris đã được nhà báo Duncan Castles phong làm "người hùng".

Trong những phát biểu mới nhất của mình trên  Transfer Window Podcast, ông chia sẻ:

Daniel Levy đã cáo già thế nào khi đưa Jose Mourinho về Tottenham - Bóng Đá

Mourinho từng nói ông lo lắng cho Chelsea dù rằng đội bóng này đang làm tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard.

"Đó là người hùng của tôi. Tuần trước, Morris thực sự dũng cảm khi làm vậy. Ông ấy đã trả lời lại một nhận định sắc bén, tỉnh táo từ phía Mourinho về Chelsea."

"Mourinho nói rằng ông ấy lo lắng cho Chelsea sau trận đầu tiên, lo lắng về Chelsea trong những trận đấu lớn, ca ngợi những gì Frank đã làm được nhưng lại đặt dấu hỏi về tính thực dụng tại những thời điểm cần thiết khi mà họ thua đậm Man Utd, thua tại League Cup, thua Liverpool rồi sau đó ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Ajax."

Theo La Gazzetta dello Sport, Olivier Giroud muốn nhận được 8 triệu euro mỗi mùa kèm theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm để đồng ý chuyển đến Inter Milan thi đấu.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 09:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục