Trói chân trụ cột, West Ham gieo sầu cho Chelsea

19:00 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo West Ham sắp thành công trong việc trói chân trụ cột quan trọng của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 - Bóng Đá

 Michail Antonio sắp cam kết tương lai với West Ham

Đó chính là tiền vệ Michail Antonio. Theo các nguồn tin cực kỳ uy tín từ trang The Guardian, cầu thủ người Anh sắp ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với West Ham, cùng mức lương 70.000 bảng/tuần.

Gia nhập West Ham từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2015 với mức phí 7 triệu bảng, cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện tài năng của mình trong gần 1 năm rưỡi qua. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đã ghi tới 8 bàn thắng và 4 kiến tạo, một con số vô cùng ấn tượng với một tiền vệ.

Trong chiến thắng 3-0 vô cùng thuyết phục trước Crystal Palace của West Ham mới đây, ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành London chính là tiền vệ Michail Antonio, khi đã kiến tạo cả ba bàn trong chiến thắng của West Ham. Thành tích này đưa anh lập cột mốc mới ở Ngoại hạng Anh mùa này, với thành tích là cầu thủ đầu tiên có được 3 pha kiến tạo chỉ trong 1 trận đấu.

Việc nâng lương gấp đôi cho Antonio (anh đang nhận 35.000 bảng/tuần) giúp West Ham chặn đứng tham vọng của Chelsea. Khi câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge đang lăm le tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Video về tài năng của Michail Antonio trong năm 2016:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:04 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục