"Trời càng lạnh, cửa thắng của Việt Nam càng cao"

07:47 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vn19h30 đêm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình.

Giới chuyên môn vẫn đang đánh giá Việt Nam cao hơn hẳn đối thủ. Không chỉ có lợi thế sân nhà, việc ghi được 2 bàn trên sân khách giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tràn đầy cơ hội lên ngôi vương.

Triệu Quang Hà : Trời càng lạnh, cửa thắng của Việt Nam càng cao - Bóng Đá

 Cơn mưa tuyết đáng nhớ ngày nào.

Chưa hết, theo lời cựu danh thủ Triệu Quang Hà, thì thời tiết giá lạnh ở Hà Nội cũng là điều đem đến lợi thế cho đội tuyển Việt Nam.

Triệu Quang Hà phân tích: "Tôi từng khi đấu ở thời tiết lạnh như vậy, nên hiểu rõ nó ảnh hưởng lớn đến thể lực của các cầu thủ. Đội tuyển Việt Nam sẽ hưởng lợi khi đã quen với cái lạnh ở Hà Nội.

Trong khi đó, Malaysia lại đang nắng nóng và cầu thủ của họ khó thể thích nghi được. Mà điểm mạnh nhất của đội bạn lại chính là thể lực. Bởi vậy, tôi càng mong trời lạnh thêm để chúng ta có được lợi thế."

Còn nhớ ở giải U23 châu Á hồi đầu năm, trước những cơn mưa tuyết ở Thường Châu (Trung Quốc), các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn thích nghi tốt, để chơi cực hay, bền bỉ và lên ngôi á quân sau thất bại đáng tiếc trước Uzbekistan.

Minh Tuấn | 07:01 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục