Trở về từ Sevilla, Frank Lampard nhận thông điệp từ Marcelo Bielsa

22:04 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Argentina tỏ ra rất tôn trọng những gì Frank Lampard đã làm ở Chelsea.

 

Chelsea tập luyện trước trận gặp Sevilla

Sau chiến thắng 4-0 trước Sevilla tại Ramon Sanchez Pizjuan, Chelsea đã quay trở lại London. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Leeds United trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues đang sở hữu chuỗi 15 trận bất bại trong thời gian qua và chắc chắn sẽ khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn.

Một trong những điều được chờ đợi ở trận đấu này chính là màn so tài giữa Frank Lampard và Marcelo Bielsa. Trong quá khứ, cả 2 đã có dịp đối đầu ở Championship, khi Lampard vẫn còn dẫn dắt Derby County. Marcelo Bielsa từng vướng vào scandal khi cử người đến sân tập của Derby County để do thám.

Bielsa sends message to Lampard; names star who can unbalance Chelsea - Bóng Đá

 Frank Lampard đang có thành tích ấn tượng cùng Chelsea.

Mặc dù vậy, điều đó không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa 2 vị HLV. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với TEAMtalk, vị chiến lược gia người Argentina đã khen ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

"Frank Lampard đã tạo cơ hội để những cầu thủ từ học viện được trưởng thành ở mùa giải trước. Sang đến mùa giải này, cậu ấy đã cải thiện đội hình bằng cách mang về những cái tên để trám vào vị trí mà mình cảm thấy cần thiết.

Điều này được thể hiện qua lối chơi và chiều sâu đội hình của Chelsea. Có rất nhiều mẫu cầu thủ khác nhau tại Chelsea. Những cầu thủ trẻ đang trưởng thành và những bản hợp đồng mới giàu kinh nghiệm. Đây là dấu hiệu cho thấy 1 tương lai đầy hy vọng. Nếu đọc những bài viết về Chelsea, bạn sẽ thấy được những điều giống như tôi đã đề cập."

Faro | 21:06 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục