Trở về từ Asian Cup, "người không phổi" ĐT Việt Nam úp mở tương lai

11:18 Chủ nhật 27/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, cầu thủ với biệt danh là "người không phổi" đã lên tiếng về dự định tương lai của mình.

ĐT Việt Nam đã trở về quê nhà sau hành trình ấn tượng tại Asian Cup 2019. Những chiến binh sao vàng đã dừng chân tại Tứ kết sau trận thua sát nút 0-1 trước ĐT Nhật Bản.

Trở về từ Asian Cup,

 Trọng Hoàng thi đấu rất ấn tượng tại Asian Cup 2019.

Là một trong những gương mặt có những đóng góp quan trọng trong thành công của ĐT Việt Nam, Nguyễn Trọng Hoàng được các chuyên gia và NHM nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Hai dấu ấn đậm nét của cầu thủ đang trong biên chế của FLC Thanh Hoá chính là cú sút dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số 2-1 của Công Phượng ở trận đấu với Iraq và pha kiến tạo cho chính số 10 trong bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 vào lưới ĐT Jordan.

Bên cạnh đó, anh còn cho thấy được sự chăm chỉ với thể lực dồi dào trong những pha lên công, về thủ rất nhịp nhàng ở hành lang phải ĐT Việt Nam.

Trở về sau chiến dịch Asian Cup, chia sẻ với báo giới về dự định tương lai, "Hoàng bò" cho hay: "Hiện tại tôi vẫn đang là người của FLC Thanh Hoá. Nhưng tôi chắc chắn sẽ ra đi. Còn bến đỗ nào thì tôi chưa quyết định. Lúc này tôi chỉ muốn dành tâm trí cho gia đình rồi mới tính tiếp."

Đăng Huy | 10:25 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục