Trở về từ AFC Cup, Quang Hải và đồng đội vào guồng với U23 Việt Nam

20:00 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau hoàn thành lượt trận thứ hai tại AFC Cup cho CLB, Quang Hải và các đồng đội đã trở lại để tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội khá thoải mái khi quay trở lại hội quân cùng đồng đội trong buổi chiều 14/3. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngoài Quang Hải thì các đồng đội khác trong màu áo của Hà Nội FC như: Văn Hậu, Thành Chung, Thái Quý, Văn Toàn cũng đã có mặt cùng nhau trong buổi tập chiều nay. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngoài 3 cầu thủ buộc phải chia tay vì chấn thương, hiện nay toàn đội chỉ còn tiền đạo Tiến Linh vẫn phải tập riêng. Các cầu thủ như Đình Trọng, Hoàng Nam đã có thể tập luyện cùng đội. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Việc Quang Hải và một số cầu thủ của Hà Nội FC có mặt, cũng như những cầu thủ khác bình phục chấn thương sẽ giúp thầy Park có nhiều toan tính cho chiến thuật của đội trong những ngày tập luyện sắp tới. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trước tin đồn một CLB Đức muốn có sự phục vụ, nhưng Văn Hậu vẫn vui vẻ tập luyện cùng với đồng đội U23. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Cũng tại buổi tập, các chuyên gia thể lực đã cho đội khởi động nhẹ nhàng hơn so với những buổi tập rèn thể lực những ngày trước đó. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Vì thế mà không khí trong đội khá vui vẻ, các cầu thủ cố gắng nuốt trọn giáo án của BHL đề ra. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Nguyễn Quang Hải khá hòa đồng với các đồng đội có mặt trên sân. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội FC sẽ là người quan trọng trong việc sắp xếp chiến thuật của thầy Park cũng như truyền lửa cho các đồng đội ở giải đấu sắp tới. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tại buổi tập, các cầu thủ được HLV Park Hang-seo cho làm quen với bóng nhiều hơn. Điều này giúp các cầu thủ có cảm giác bóng tốt. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Đội phó Nguyễn Hoàng Đức cũng cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện. Có thể thấy, HLV Park Hang-seo đang có những quân bài đầy chất lượng để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới. ẢNh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ở vòng loại U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu tại bảng K gồm các đối thủ U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei. Các trận đấu sẽ đều được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

 Theo kế hoạch, ngày mai đội sẽ có một buổi tập vào buổi sáng, còn buổi chiều sẽ được nghỉ. Sau đó 1 ngày sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Đài Loan. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 19:00 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục