Trở về Thái Lan, thuyền trưởng Gama tiếp tục bội phục U23 Việt Nam

08:02 Thứ năm 28/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVào chiều qua, huấn luyện viên Alexandre Gama và các cầu thủ U23 Thái Lan đã trở về xứ Chùa Vàng sau thảm bại 0-4 trước U23 Việt Nam tại VL U23 Châu Á.

Và khi xuất hiện trước truyền thông nước nhà, chiến lược gia người Brazil đã lập tức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và thừa nhận bản thân không thể đưa ra bất cứ một lý do nào để bào chữa cho trận thua lịch sử trước đối thủ. Người đàn ông sinh năm 1968 chia sẻ (theo Soha):

"Trước hết, tôi phải xin lỗi tất cả người hâm mộ. Sau khi chiến thắng 2 trận đầu tiên, tôi đã rất tự tin vào các cầu thủ của mình, nhưng rốt cục kết quả ở trận gặp Việt Nam lại không như mong đợi. Chắc chắn, trận thua này là một trong những thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-0 U23 Thái Lan: Tìm kiếm ông Vua Đông Nam Á - Bóng Đá

 HLV Gama phải in lỗi NHM THái Lan vì thảm bại.

Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về những gì cần cải thiện. Tôi không thể đưa ra bất kỳ một lời bào chữa nào. Nhưng chúng tôi cần trở lại để hoàn thành tốt công việc của mình. Vì vậy, toàn đội phải tập luyện chăm chỉ hơn. Tôi sẽ không thể đưa ra lý do rằng chúng tôi có ít thời gian tập luyện hơn so với Việt Nam.

Chúng tôi đã chơi rất tốt ở hai trận đầu tiên. Khi để thua Việt Nam, chúng tôi phải chịu nhiều sự chất vất từ CĐV nhưng tôi thích làm việc dưới áp lực. Tôi tự tin rằng U23 Thái Lan sẽ trở lại".

Huấn luyện viên Alexandre Gama cũng bày tỏ mối lo ngại về kịch bản tiền đạo Supachai Jaded, người có thể bị treo giò hai trận ở VCK giải U23 châu Á 2020: "Chúng tôi sẽ mất cậu ấy không chỉ một trận mà có thể là hai. Bản thân tôi vẫn thất vọng vì những gì đã xảy ra. Tuy nhiên, dù sao thì chúng tôi cần phải đối đầu với áp lực. Tôi cần tìm ra những phương án đối phó nếu Supachai Jaided bị treo giò hai trận. Bây giờ, nhiệm vụ của toàn đội là phải nỗ lực hết mình để sớm trở lại".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/03: U23 Thái Lan thua vì quá tự tin - Bóng Đá

 Supachai là tội đồ với tấm thẻ đỏ.

Cú sốc tại Mỹ Đình làm dấy lên tin đồn về tương lai của Gama, nhưng đích thân đại diện của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải lên tiếng. Cụ thể ông Phó chủ tịch FAT phụ trách truyền thông Pasanat Supaphong cho biết: "Chúng ta vẫn chưa biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên ông ấy (HLV Alexandre Gama) vẫn sẽ tập trung cùng đội U23 ở giải đấu châu Á vào năm tới để cạnh tranh chiếc vé dự Thế vận hội 2020 tại Nhật Bản".

Vũ Quang Toản | 07:20 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục