Trở về Tây Ban Nha, Torres úp mở kế hoạch tương lai

13:00 Thứ tư 26/06/2019

Mới đây, Fernando Torres đã có buổi gặp mặt và trả lời phỏng vấn với tờ bào hàng đấu Tây Ban Nha, AS.

Torres - Bóng Đá

Sau buổi họp báo trước truyền thông và tuyên bố giải nghệ, Torres đã trở về Tây Ban Nha và nhận lời mời phỏng vấn của AS.

Torres - Bóng Đá

Tại đây, ngôi sao xứ bò tót đã gặp gỡ, giao lưu cùng với nhà báo Javier Matallanas. Cựu tiền đạo Liverpool đã có hàng loạt chia sẻ xúc động về chặng đường sự nghiệp, những kỷ niệm đáng nhớ suốt thời gian thi đấu. 

Torres - Bóng Đá

Chưa dừng lại ở đó, chân sút từng khoác áo Chelsea còn tiết lộ ít nhiều về kế hoạch sắp tới. Theo đó, Torres muốn trở lại Atletico: "Tôi sẽ trở lại Atletico ở một vị trí khác, nơi tôi có thể làm được điều gì lớn lao hơn".

Torres - Bóng Đá

Buổi phỏng vấn diễn ra ngắn ngủi, song tiền đạo xứ bò tót đã có những giây phút thoải mái, vui vẻ để bộc bạch nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của bản thân. 

Torres - Bóng Đá

Sau nhiều năm thi đấu và đồng hành với người hâm mộ, ở cuối chặng đường, Torres vẫn để lại ấn tượng đẹp đẽ bởi những cử chỉ thân thiện, nhẹ nhàng. 

Torres - Bóng Đá

Như vậy, ngôi sao với biệt danh "El Nino" cuối cùng cũng đã khép lại sự nghiệp quần đùi áo số và nói lời tạm biệt với giới túc cầu. 

Torres - Bóng Đá

Ngày chính thức nói lời chia tay, Torres đã bật khóc trước truyền thông. 

Torres - Bóng Đá

Trước đó, tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá thế giới cùng xúc động chia sẻ lý do treo giày: "Tôi luôn muốn chân thành và trình diễn ở đẳng cấp nên có. Tôi nghĩ thời điểm không thể thi đấu ở cấp độ mình tự yêu cầu không còn cách quá xa. Tôi không muốn đến lúc tiếp tục trên sân mà không tận hưởng việc chơi bóng".

Torres - Bóng Đá

 "Tôi muốn đặt dấu chấm hết trước khi thời điểm trên đến. Thấu hiểu và lắng nghe tình trạng cơ thể, tôi nghĩ đặc biệt ở khía cạnh tinh thần, thời điểm đó không còn xa. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp theo một cách tốt, trước khi nó diễn ra", ngôi sao số 9 cho hay.

Torres - Bóng Đá

Dù không muốn, tuy nhiên cuối cùng, cổ động viên vẫn phải bùi ngùi tạm biệt "El Nino". Hy vọng rằng sớm thấy Torres trở lại làng túc cầu với cương vị mới như anh đã chia sẻ. 

Bạch Băng | 12:28 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục