Trở về Sevilla, Monchi vẫn gián tiếp giúp AS Roma chiêu mộ “bom tấn”

10:02 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnViệc sa thải Monchi đã giúp AS Roma có thể dễ dàng làm được những điều mà trước đó chính họ cũng không thể nghĩ tới.

Sau 2 trận thua trước Lazio và Porto, Giám đốc thể thao Monchi đã bị AS Roma sa thải, bỏ lại kế hoạch xây dựng đội bóng vẫn còn dở dang. Nhiều người cho rằng sự ra đi của Monchi sẽ gây tổn thất lớn cho Giallorossi, đặc biệt khi quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới vẫn đang tiếp tục. Tuy nhiên, mọi thứ đang cho thấy điều ngược lại.

 - Bóng Đá

 AS Roma rất muốn có sự phục vụ của Andrea Belotti.

AS Roma vẫn đang tìm kiếm “người thừa kế” cho vị trí trung phong của Edin Dzeko. Tiền đạo người Bosnia-Herzegovina dù có rất nhiều kinh nghiệm nhưng đã không còn trẻ nữa, trong khi Patrick Schick vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng. Dù Edin Dzeko có thể ở lại Giallorossi để hoàn thành nốt thời hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào tháng 6/2020, nhưng điều ấy không thể ngăn cản đội chủ sân Olympico quyết tâm chiêu mộ thêm 1 trung phong.

Andrea Belotti đang trở thành mục tiêu của AS Roma nhằm giải quyết bài toán này. Tiền đạo người Italia dù mới 26 tuổi nhưng đã thể hiện phong độ ổn định trong suốt 3 năm qua. Đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2018 – 2019, anh đã ghi được 10 bàn sau 27 trận tại Serie A, giúp Torino cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu.

Thế nhưng, Giallorossi sẽ không dễ dàng có được sự phục vụ của Andrea Belotti. Tiền đạo người Italia đã trở thành mục tiêu của Napoli và Inter Milan từ lâu. Cả 2 đội bóng này đều sẵn sàng chi đậm để đưa anh rời khỏi Il Toro vào mùa hè tới.

 - Bóng Đá

Gianluca Petrachi sẽ thay thế Monchi tại Olympico.

Trong cái khó, AS Roma bỗng “ló cái khôn”. Đội chủ sân Olympico đang tính đến 1 phương án hoàn hảo để đạt được điều mình muốn. Theo đó, Giallorossi sẽ bổ nhiệm Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Torino ngồi vào “chiếc ghế nóng” do Monchi để lại.

Tài năng của Petrachi đã được thể hiện trong vài mùa giải gần đây, khi chỉ với nguồn ngân sách hạn hẹp, ông vẫn có thể giữ chân Andrea Belotti, đồng thời kí hợp đồng với Simone Zaza hay Salvatore Sirigu. Vậy nên, Chủ tịch James Pallotta hi vọng nếu chuyển đến làm việc tại Olympico, người đàn ông 50 tuổi này sẽ giúp AS Roma làm được những điều tương tự. Mối quan hệ tốt của Petrachi với Chủ tịch Urbano Cairo của Torino cũng sẽ giúp đội bóng thủ đô dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ Andrea Belotti.

Faro | 09:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục