Trở về sau King's Cup, Văn Toàn nhận "món quà" từ V-League

09:38 Thứ tư 12/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi trở về từ King's Cup 2019, Nguyễn Văn Toàn đã nhận được "món quà" từ BTC giải vô địch quốc gia V-League.

Với phong độ khá ổn định ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Văn Toàn đã được HLV Park Hang-seo tin tưởng điền tên vào danh sách đá chính ở cả 2 trận tại King's Cup 2019 (gặp Thái Lan, Curacao). Ở đó, số 9 của ĐT Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng và cho thấy được những ưu điểm của mình: tốc độ, lắc léo và năng nổ.

Trở về sau King's Cup, Văn Toàn nhận

 Văn Toàn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của V-League 2019.

Chính màn trình diễn ấn tượng ấy, tiền đạo gốc Hải Dương đã được HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao đánh giá rất cao. Theo đó, vị thuyền trưởng 51 tuổi đánh giá tiền đạo của HAGL chưa đủ sức chơi ở giải Vô địch quốc gia Hà Lan nhưng có thể thi đấu ở những giải hạng thấp hơn.

Rời King's Cup 2019, Văn Toàn trở về Việt Nam ngay lập tức nhận "món quà" từ BTC V-League. Cụ thể, số 9 của HAGL đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của giải đấu hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, BTC V-League cũng công bố những giải thương khác như: Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5 (CLB TP.HCM), HLV xuất sắc nhất (Chung Hae-soung) và Bàn thắng đẹp nhất (Nguyễn Trọng Hùng). Giải thưởng được căn cứ trên màn trình diễn của các đội bóng, cầu thủ trong 3 vòng đấu 8, 9 và 10.

Sau kì nghỉ cho các tuyển thủ dự King's Cup, V-League sẽ trở lại vào ngày 13/06 tới với 2 cặp đấu: Quảng Nam gặp B.Bình Dương và CLB Hà Nội tiếp Sài Gòn FC.

Đăng Huy | 09:07 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục