Trở về Hà Lan, De Ligt tiết lộ điều đáng lo nhất tại Juventus

15:12 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnQuãng thời gian gặp khó khăn ở Allianz Stadium đã giúp trung vệ người Hà Lan học hỏi được rất nhiều điều.

Mùa hè vừa qua, Juventus đã phải đối mặt với bài toán nhân sự ở vị trí trung vệ. Andrea Barzagli, Martin Caceres đã rời Allianz Stadium. Giorgio Chiellini đã 35 tuổi và không thể cày ải liên tục, trong khi Daniele Rugani chưa bao giờ đáp ứng được sự kì vọng. Cuối cùng, Matthijs de Ligt đã gia nhập Bianconeri cùng với 2 trung vệ khác là Merih Demiral và Cristian Romero.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan, Juventus đã phải trả 75 triệu euro cho Ajax Amsterdam. Điều ấy cho thấy sự kì vọng rất lớn dành cho Matthijs de Ligt. Thế nhưng, trong những ngày đầu tiên xuất hiện ở Allianz Stadium, chàng trai 20 tuổi đã liên tiếp gây thất vọng với những pha xử lí lóng ngóng, chậm chạp. Tuy nhiên, đến thời điểm này, De Ligt đã hòa nhập với cuộc sống tại Italia và hiểu được triết lý bóng đá của HLV Maurizio Sarri.

De Ligt:

 Matthijs de Ligt đang hạnh phúc tại Juventus.

Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã có buổi trả lời phỏng vấn với Nu.nl để nói về quãng thời gian đã qua tại Juventus. Matthijs de Ligt đã không ngần ngại chia sẻ điều mình cảm thấy lo lắng nhất và những gì anh đã học được tại Allianz Staidum. Anh cho biết:

“Bài học quan trọng nhất đối với tôi khi ở Juventus đó là phải tin tưởng vào chính bản thân mình. Lúc đầu, tôi đã rất lo lắng khi nghĩ đến việc thi đấu ra sao để không sai lầm. Rõ ràng, tôi không nên nghĩ đến điều đó.

Tôi đã tập trung quá nhiều vào điều này trong vài tuần đầu tiên. Sau trận đấu với Atletico Madrid, tôi đã phải sắp xếp lại các ý tưởng của mình. Tôi muốn trở lại sân cỏ với sự tự tin. Có thể tôi sẽ mắc sai lầm nhưng chắc chắn mọi thứ sẽ tốt hơn trước. Kể từ thời điểm ấy, tôi bắt đầu có sự cải thiện rõ rệt.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Inter Milan:

Faro | 14:30 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục