Trớ trêu, hậu vệ 52 triệu bảng của Man City mất suất đá chính vì một cái tên xa lạ

12:05 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng bản hợp đồng đắt giá nơi hàng phòng ngự của Manchester City sẽ không được trao cơ hội thi đấu vì một cầu thủ.

Benjamin Mendy đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải tới. Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho biết, nhiều khả năng hậu vệ người Pháp sẽ vắng mặt ít nhất là một tháng bởi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Thêm vào đó ban lãnh đạo Manchester City cũng muốn Mendy nhường sân chơi cho bản hợp đồng mới, Angelino trong khoảng thời gian này.

Được biết, ngôi sao sinh năm 1994 đã trải qua một cuộc phẫu thuật nội soi khớp gối vào tháng 5 vừa rồi, và  anh hiện đang trong quá trình hồi phục cùng với sự giúp đỡ của bác sĩ Ramon Cugat ở Barcelona. Trước tình hình hiện tại, Man City không yêu cầu Mendy trở lại sân tập cho đến giữa tháng Tám.

Benjamin Mendy sẽ mất vị trí bởi Angelino - Bóng Đá

 Cơ hội ra sân của Mendy ở mùa giải tới là rất thấp.

HLV Pep Guardiola tỏ ra khá cẩn trọng với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Kể từ khi chuyển đến Etihad từ AS Monaco, Mendy thường xuyên gặp những vấn đề về đầu gối, vì vậy phong độ của hậu vệ người Pháp cũng theo đó mà sa sút.

Mùa giải vừa rồi, anh chỉ xuất hiện 14 lần ở Premier League. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể chờ đợi Mendy lâu hơn nữa, vì vậy ông quyết định đề xuất với câu lạc bộ mua lại hậu vệ Angelino từ  PSV Eindhoven.

Được biết, hậu vệ 22 tuổi từng có khoảng thời gian 4 năm chơi bóng tại Etihad nhưng việc không cạnh tranh được suất đá chính đã khiến anh quyết định chuyển đến đầu quân cho PSV vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, màn trình diễn quá xuất sắc của Angelino ở mùa giải vừa rồi lại một lần nữa thuyết phục The Citizen bỏ ra 5,3 triệu bảng để mua lại anh từ câu lạc bộ Hà Lan. Dự kiến, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ cùng với Oleksandr Zinchenko chia sẻ vị trí hậu vệ trái ở mùa giải tới. 

Trường Sơn | 11:00 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục