Trở thành người tiên phong, MU chốt giá cho thương vụ Aubameyang

11:08 Thứ hai 23/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh quốc mới đây tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai Aubameyang.

Video về Aubameyang

Với tình hình dịch Corona bùng phát mạnh mẽ, mọi hoạt động bóng đá đều đóng băng. Không những vậy, hàng loạt giải đấu lớn cũng chẳng hẹn chính xác ngày trở lại. Và điều cổ động viên quan tâm bây giờ đều đổ dồn vào thị trường chuyển nhượng. Thượng tầng các CLB đều tranh thủ thời gian quý báu để chuẩn bị cho kế hoạch tương lai.

Và hiển nhiên, nhiều bản hợp đồng chất lượng đang được mong đợi kích nổ. Trong đó, dù không phải bom tấn đình đám, song, Aubameyang khiến thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng náo nhiệt. Tuyển thủ người Gabon đối mặt với tương lai mập mờ thời gian gần đây. Và mới đây, báo chí Anh quốc tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến ngày tháng sau này của chân sút số 14.

Aubameyang - Bóng Đá

MU đã gửi đề nghị cho Aubameyang. 

Cụ thể, tờ Metro cho hay Manchester United bất ngờ tỏ ra cương quyết trong việc theo đuổi Aubameyang. Chưa dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn trở thành đối thủ lớn nhất của Barca trong việc tranh chữ ký ngôi sao 30 tuổi. Phía MU thậm chí đã gửi đề nghị 55 triệu euro đến thượng tầng Arsenal cho tiền đạo Gabon. 

Theo truyền thông xứ sở sương mù, Man United là CLB duy nhất đến hiện tại ra giá cao cho Aubameyang. Trong khi Inter chỉ xem ngôi sao số 14 như sự thay thế nếu Martinez ra đi. Còn Barca cũng ưu tiên việc chiêu mộ Neymar hay Martinez về CLB ở phiên chợ hè 2020 thay vì chân sút Arsenal.

Tiểu Phong | 10:10 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục