Trở thành người của Man Utd, Amad Traore thốt lên 3 từ

06:32 Thứ ba 06/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAmad Diallo Traore đã chính thức là người của Man Utd, nhưng sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tháng Giêng, sau khi hoàn tất các thủ tục.

Trong ngày cuối chuyển nhượng, Man Utd đã hoạt động mạnh mẽ để đưa về Old Trafford các tân binh chất lượng lẫn tiềm năng. Sau Alex Telles và Edinson Cavani, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Amad Traore và Facundo Pellistri.

Khi không thể chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund và không thành công khi hỏi mượn Ousmane Dembélé của Barcelona, Quỷ đỏ đã nhắm đến tài năng trẻ Amad Traore và mau chóng đi đến thỏa thuận với Atalanta. Hãng thông tấn PA hiểu rằng Man Utd đã đồng ý trả 21 triệu euro (19 triệu bảng) cộng với 20 triệu euro (18,1 triệu bảng) cho các điều khoản phụ.

Và rõ ràng cầu thủ 18 tuổi này rất vui mừng trước tin tức anh ấy sẽ đến Man Utd. Trên Instagram, Traore đã đăng một bức ảnh của mình trong màu áo Quỷ đỏ với chú thích "Dreams come true." - "Giấc mơ trở thành sự thật."

Amad Traore posts three-word response after Man Utd confirm £27.5m transfer - Bóng Đá

 Amad Traore chia sẻ niềm vui khi trở thành người của Man Utd.

Amad Traore từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu ở Serie A dù mới chỉ có 3 trận ra sân cho Atalanta. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất với 17 tuổi 109 ngày ghi bàn trong trận ra mắt Serie A, trong chiến thắng 7-1 của Atalanta trước Udinese mùa trước.

Amad Traore nổi tiếng với tốc độ, kỹ thuật và khả năng chơi tốt cả hai chân. Chính anh từng thừa nhận mình bị ảnh hưởng nhiều bởi Lionel Messi, và cố gắng học theo siêu sao của Barcelona.

Edinson Cavani - một tân binh chất lượng khác của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 05:33 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục