Trở thành “nạn nhân” của tân binh, sao Dortmund đăng đàn thể hiện bức xúc

14:11 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Borussia Dortmund cảm thấy rất thất vọng về tình hình bản thân ở câu lạc bộ.

Mùa hè vừa rồi, Borussia Dortmund chiêu mộ thành công thêm 2 tân binh chất lượng trên hàng công là Thorgan Hazard và Julian Brandt. Sự góp mặt của 2 chữ ký mới này ở Signal Iduna Park càng khiến hàng công Dortmund thêm chật chội khi trước đó họ đã có những ngôi sao là Marco Reus, Jadon Sancho và Paco Alcacer.

Chính vì điều này nên sẽ làm hạn chế khả năng ra sân của một vài cái tên. Cụ thể, Jacob Bruun Larsen đã trở thành nạn nhân cho điều đó. Mùa giải năm ngoái, Larsen có 16 lần góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, điều đó chưa xảy ra khi thời lượng góp mặt trên sân của ngôi sao người Đan Mạch rất hạn chế.

Trở thành “nạn nhân” của tân binh, sao Dortmund đăng đàn thể hiện bức xúc - Bóng Đá

 Lúc này, Larsen không được HLV Favre tin dùng.

4 trận gần nhất, tiền đạo chạy cánh 21 tuổi đều ngồi dự bị. Nói về điều này, Larsen bày tỏ sự thất vọng trên Bold.dk:

Tôi đã thi đấu tốt và có pha kiến tạo khi vào sân ở trận gặp Leverkusen. Nhưng bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi không được ra sân nhiều, đó là điều chắc chắn. Điều mà tôi có thể làm là tiếp tục tập luyện chăm chỉ.”

Tôi có thể đưa ra đủ mọi lý do nhưng dù sao nó cũng chẳng ảnh hưởng đến khả năng được ra sân của tôi. Vì vậy tôi chỉ có thể tiếp tục cố gắng ngay cả khi không được thi đấu.”

Video Reus sút hụt penalty trận gặp Barca:

Lữ Phong | 13:35 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục