Trở thành huyền thoại Chile, Sanchez nói gì?

10:14 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng đêm qua vào lưới Đức, Alexis Sanchez đã chính thức đi vào lịch sử Chile.

Pha mở tỷ số đêm qua giúp Sanchez có 38 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Anh chính thức vượt qua huyền thoại Marcelo Salas trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia Chile.

Mặc dù Sanchez cần đến 112 trận khoác áo Chile mới có được 38 bàn thắng (so với 37 bàn sau 71 trận của Salas), anh cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi phá kỷ lục ở đội tuyển quốc gia.

Trở thành huyền thoại Chile, Sanchez nói gì? - Bóng Đá

 

Sau trận đấu, Sanchez hồ hởi nói: “Tôi cảm thấy vui mừng khi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của Chile. Những gì toàn đội đã làm thật đáng tự hào, chúng tôi tin sẽ vô địch giải đấu lần này.

Sanchez cũng tranh thủ nói về tương lai của mình tại Arsenal, thời điểm anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ Bayern Munich. Cầu thủ 28 tuổi cho biết anh không muốn quan tâm đến những tin đồn về tương lai vào lúc này và chỉ tập trung vào Confederations Cup.

Sanchez nói tiếp: “Như tôi đã nói, giấc mơ của Chile là giành chức vô địch giải đấu lần này. Giờ là lúc chúng tôi nghỉ ngơi hồi phục sức lực để chuẩn bị cho trận đấu vào chủ nhật. Toàn đội phải thi đấu như những gì đã làm hôm nay. Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyền nhượng.

Video màn trình diễn của Sanchez trong trận gặp Đức đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:25 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục