Trở thành cựu vượng, thầy Công Phượng chỉ trích trọng tài

22:49 Thứ năm 15/11/2018

Thất bại đáng tiếc trước U21 Bình Dương ở bán kết, qua đó khiến U21 HAGL trở thành cựu vương sớm. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chỉ trích nhắm vào trọng tài.

Được đánh giá cao hơn U21 Bình Dương nhiều nên các cầu thủ U21 HAGL nhanh chóng áp đặt thế chơi của trận đấu ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu. Dù vậy, trong suốt hiệp 1 các cầu thủ trẻ của HAGL không thể xuyên thủng hàng phòng thủ quá chặt chẽ của đoàn quân Hoàng Hùng.

Trở thành cựu vượng, thầy Công Phượng chỉ trích trọng tài - Bóng Đá

 U21 HAGL dừng bước ở bán kết. Ảnh: Khả Hòa.

Sang hiệp 2 của trận đấu, tốc độ tấn công của U21 HAGL được tăng nhanh hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ Phố núi hoặc dứt điểm thiếu chính xác hoặc không đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn ngăn cản giúp Bình Dương không phải nhận bàn thua.

Tuy nhiên đáng chú là trong suốt trận đấu diễn ra, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phản ứng quyết liệt với cách điều hành của trọng tài. Nhiều tình huống, thầy cũ của Công Phượng ra đến gần khu vực của trọng tài thứ 4 để phản ứng với trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn.

Những tình huống cầu thủ của đội bóng bị phạt thẻ vàng hay bị cầu thủ U21 B. Bình Dương phạm lỗi, ông đã có những phản ứng khá quyết liệt. Trọng tài thứ 4 Trần Văn Trọng nhiều lần đến để giải quyết tình hình.

hất vọng với thất bại của đội nhà, HLV Nguyễn Quốc Tuấn dù rất ức chế nhưng phớt lờ khi nói về trọng tài: "Mọi người xem trên sân thì biết trọng tài thổi như thế nào. Đây là vấn đề của bóng đá Việt Nam. Tôi không phân tích về góc độ chuyên môn của trọng tài. Tôi rất tiếc khi giải đấu chất lượng nhưng công tác trọng tài phải cần xem xét lại"

Ông còn chia sẻ thêm: "Đây là thất bại đáng tiếc. Các cầu thủ đã thi đấu áp đảo đối phương nhưng không thể giành chiến thắng. Dù sao tôi cũng hài lòng về các em. U21 B.Bình Dương sử dụng chiến thuật xe bus hai tầng rất khó khoan thủng.

Tôi đã chuẩn bị trước, có hai tình huống xảy ra: U21 B.Bình Dương sẽ cố thủ để phản công hoặc đẩy lên áp sát. Không ngờ họ lại đá với chiến thuật phòng ngự xe bus hai tầng khiến chúng tôi rất khó đá".

Trở thành cựu vượng, thầy Công Phượng chỉ trích trọng tài - Bóng Đá

 U21 HAGL giành HCĐ tại VCK U21 Quốc gia 2018. Ảnh: Khả Hòa.

Như vậy sau hai trận bán kết, VCK U21 Quốc gia 2018 đã xác định được hai đối đội bóng giành vé vào chơi trận cuối cùng đó là U21 Hà Nội và U21 B. Bình Dương. Trận chung kết sẽ được diễn ra vào chiều 17/11 trên SVĐ Tự Do.

Viết Định | 22:30 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục