Trở thành "bệnh binh" thứ 7, Hà Đức Chinh có làm thầy Park lo lắng?

06:48 Thứ sáu 06/03/2020

Hà Đức Chinh là bệnh binh thứ 7 của ĐT Việt Nam trước thềm trận đại chiến với Malaysia vào cuối tháng 3.

Hà Đức Chinh và 8

Theo thông tin cập nhật, mới đây, Hà Đức Chinh đã phải nhập viện để điều trị bệnh lý về gan. Lãnh đạo của SHB Đà Nẵng xác nhận "Chinh đen" sẽ phải điều trị thêm để có thể trở lại thi đấu bình thường.

Hà Đức Chinh và 8

Trước Đức Chinh, NHM Việt Nam còn đón nhận không ít hung tin về một số trụ cột khác của ĐT Việt Nam trước thềm đợt tập trung tháng 3/2020. Đoàn Văn Hậu trong trận đấu ngày 03/03 của Jong Heerenveen đã dính chấn thương đầu gối và cần 2 tuần để hồi phục.

Hà Đức Chinh và 8

Trong khi đó, vào ngày 01/03, Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với CLB TP.HCM tại Thống Nhất. "Mạnh gắt" sẽ phải ngồi ngoài hơn 6 tháng để hồi phục.

Hà Đức Chinh và 8

Trần Đình Trọng cũng nằm trong danh sách "bệnh binh" của ĐT Việt Nam. Sau VCK U23 châu Á 2020, chấn thương dây chằng của anh đi theo chiều hướng xấu và hiện tại "Trọng Ỉn" vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội.

Hà Đức Chinh và 8

Trong khi đó Lương Xuân Trường cũng chỉ mới về Việt Nam sau quá trình điều trị chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc. Anh vẫn chưa thể tập luyện cùng HAGL.

Hà Đức Chinh và 8

Nguyễn Huy Hùng cũng là cái tên chắc chắn sẽ không góp mặt cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia (nếu AFC vẫn giữ nguyên lịch trình thi đấu). Cầu thủ của CLB Quảng Nam vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương ở bàn chân.

Hà Đức Chinh và 8

Phạm Xuân Mạnh cũng đang chật vật với chấn thương cổ chân trước V-League 2020 khởi tranh.

Hà Đức Chinh và 8

Ngoài những cầu thủ dính chấn thương, ĐT Việt Nam còn chịu thiệt thòi về trường hợp bị treo giò của Nguyễn Trọng Hoàng ở trận đấu sắp tới.

Hà Đức Chinh và 8

Trong khi đó, Đặng Văn Lâm cũng "ngồi chơi, xơi nước" cho đến thời điểm ĐT Việt Nam tập trung vì Thai-League bị tạm hoãn trong 45 ngày.

Hà Đức Chinh và 8

Như vậy, HLV Park Hang-seo đang đứng trước những bài toán lực lượng trước thềm trận đấu với Malaysia vào ngày 31/03 này.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 06:30 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục