Trợ lý thầy Park hé lộ thông tin về VCK U23 châu Á

14:52 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên bóng đá nước nhà cảm thấy quan tâm.

Vừa qua, sau khi xuất sắc đánh bại đối thủ Indonesia với tỉ số 3-0, U22 Việt Nam đã đi vào lịch sử khi lần đầu tiên mang về dải đất hình chữ S tấm huy chương vàng SEA Games.

Tiếp đà thắng lợi lần này, chúng ta sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho công cuộc chinh phục một giải đấu quan trọng khác, đó là VCK U23 châu Á 2020.

Và mới đây, vị trợ lý của HLV Park Hang-seo, ông Lee Young-jin đã có những hé lộ về khâu lựa chọn nhân sự. Dưới đây là những phát biểu của ông được Fox Sports dẫn lời:

Trợ lý Lee Young-jin nói về sự chuẩn bị VCK U23 - Bóng Đá

Hậu SEA Games 30, BHL của HLV Park Hang-seo sẽ có những tính toán để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

“Chúng tôi sẽ sớm quyết định thành viên nào sẽ cùng đội sang Hàn Quốc tập huấn. Việt Nam có rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng."

"Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để họ phát triển và đạt đến đỉnh cao của bản thân. Nhưng Việt Nam phải là một tập thể mạnh chứ không chỉ bao gồm những cá nhân đơn lẻ. Toàn đội sẽ cố gắng cải thiện và tiến bộ hơn nữa”.

Ở một diễn biến khác, tình huống Đoàn Văn Hậu phạm lỗi gây ra chấn thương cho trụ cột Evans Dimas đã khiến rất nhiều cổ động viên Indonesia phẫn nộ. Và mới đây, chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Iwan Bule đã lên tiếng tố chúng ta chơi tiểu xảo.

Thước phim đáng chú ý về đội tuyển của chúng ta tại SEA Games năm nay:

Anh Tú | 14:26 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục