Trợ lý Lee Young-jin tìm được người thay thế Xuân Trường ở ĐT Việt Nam?

10:58 Chủ nhật 14/07/2019

Tiền vệ Đặng Anh Tuấn để lại dấu ấn đậm nét trong ngày trợ lý Lee Young-jin dự khán ở trận đấu SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 Sau khi cùng HLV Park Hang-seo "vi hành" đến sân Tam Kỳ thì vào hôm qua, trợ lý Lee Young-jin tiếp tục có mặt tại Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng.

Trợ lý Lee Young-jin tìm được người thay thế Xuân Trường ở ĐT Việt Nam? - Bóng Đá

Ngoài việc kiểm tra phong độ của những tuyển thủ U23 Việt Nam như Thanh Thịnh, Tiến Dụng, A Mít, Đức Chinh.. hay Lâm Quý, Văn Toản bên phía Hải Phòng. Trợ lý Lee Young-jin còn có nhiệm vụ tìm thêm gương mặt mới cho ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Trong trận đấu này, tiền vệ Đặng Anh Tuấn tiếp tục được HLV Lê Huỳnh Đức trao nhiệm vụ cùng đội trưởng Hoàng Minh Tâm quán xuyến tuyến giữa SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Tạo ra một thế trận tốt trước đối thủ, nhưng SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Văn Toản.

 - Bóng Đá

 Ở hiệp 1, Đặng Anh Tuấn suýt chút nữa mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng nếu cú sút của anh đi thấp hơn một xíu nữa so với khung thành thủ môn Hải Phòng.

 - Bóng Đá

Không ghi được bàn thắng, SHB Đà Nẵng đã phải trả giá bằng bàn thua ở những phút cuối hiệp 1 khi Fagan mở tỉ số 1-0 cho Hải Phòng từ pha xoay sở và dứt điểm đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng tràn lên tấn công đầy mạnh mẽ về phía Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Huỳnh Đức lần lượt tung những "quân bài" trên hàng công như Đức Chinh, Huy Toàn hay Thanh Hải vào sân để thực hiện ý đồ có bàn thắng của mình.

 - Bóng Đá

 Phút 75, từ pha đánh đầu chiến thuật của Đỗ Merlo, tiền vệ Đặng Anh Tuấn lẻn xuống và dứt điểm rất nhanh để san bằng tỉ số 1-1 cho SHB Đà Nẵng. Đây là bàn thắng thứ 4 của Tuấn "xavi" cho đội bóng sông Hàn. Kết thúc trận đấu, cầu thủ này cũng được bầu chọn xuất sắc nhất trận. 

 - Bóng Đá

Không chỉ giúp SHB Đà Nẵng giật lại 1 điểm quý giá. Đặng Anh Tuấn còn được HLV Lê Huỳnh Đức tiến cử lên ĐT Việt Nam. Có mặt trên sân Hòa Xuân vào hôm qua, chắc chắn trợ lý Lee Young-jin cũng đánh giá được tài năng của tiền vệ này.

Viết Định | 10:10 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục