Trợ lý HLV Sài Gòn FC nói điều bất ngờ sau khi để thua Hà Nội FC

23:27 Thứ năm 13/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTheo đại diện BHL của Sài Gòn FC, việc để thua trên sân khách là vấn đề không chỉ riêng của CLB này.

Chia sẻ sau trận thua trước Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy, trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong của Sài Gòn FC cho biết, việc để thua trên sân khách không phải vấn đề riêng của Sài Gòn FC. Đây là điều bình thường của V-League. Ngay cả Hà Nội FC cũng gặp không ít khó khăn khi rời xa sân Hàng Đẫy.

 - Bóng Đá

 Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của Sài Gòn FC tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

Ở trận đấu này, Sài Gòn FC không sử dụng thủ môn Văn Hoàng mà thay bằng thủ môn Văn Phong và ngoại binh Da Sylva. Lý giải về việc sử dụng này, ông Tuấn Phong cho biết, trường hợp của Văn Hoàng bị đau mắt nhẹ và ban huấn luyện cho rằng Văn Phong thích hợp hơn khi đối đầu với Hà Nội FC. Còn riêng Da Sylva, ngoại binh này đã ngưng hợp đồng, Sài Gòn FC đang tiến hành tìm người thay thế.

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng trong giai đoạn lượt về, trợ lý HLV Tuấn Phong cho biết: "Mục tiêu của đội bóng phải tốt hơn năm ngoái, đội cần có sự chuẩn bị tốt hơn. Nếu đạt được là một điều khích lệ nhưng hiệu số đến giờ này giữa các đội rất sát nhau, chỉ 1 trận thắng thay đổi rất nhiêu. Đội bóng phải có thành tích tốt trên sân khách mới có kết quả tốt."

Trước câu hỏi của phóng viên về việc trong khoảng thời gian vừa qua, Sài Gòn FC do thiếu lực lượng nhân sự nên đã liên tục sử dụng nhiều cầu thủ cao tuổi. Vấn đề này, ông Tuấn Phong khẳng định, Sài Gòn FC hầu như sử dụng toàn bộ cầu thủ đã đăng ký đầu mùa giải chứ không riêng cầu thủ nào. Việc đăng ký cầu thủ trẻ cũng phải tùy từng trận, nếu không sẽ rất dễ ảnh hưởng tâm lý của lứa cầu thủ này.

Minh Anh | 22:45 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục