Trợ lý HLV Hà Nội FC Nguyễn Công Tuấn: "Hà Nội FC đang ở quãng khó khăn"

06:42 Thứ năm 18/07/2019 | 1

Chia sẻ sau trận hòa của Hà Nội FC trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn khẳng định đội bóng Thủ đô đang ở giai đoạn khó khăn.

Có được bàn thắng ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, nhưng Hà Nội FC vẫn để HAGL có được một điểm rời sân Hàng Đẫy nhờ pha lập công của Văn Toàn ở phút bù giờ cuối cùng. Với trận hòa này, Hà Nội FC đã để TP Hồ Chí Minh nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm trên bảng xếp hạng V-League 2019.

Sau trận Hà Nội vs HAGL - Bóng Đá

Hà Nội FC đánh rơi điểm số đáng tiếc ở những phút cuối cùng. Ảnh: Minh Anh.

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết: "Tôi cho rằng bóng đá luôn tiềm ẩn bất ngờ, đối phương dù là những đội bóng xếp cuối bảng như Khánh Hòa, HAGL nhưng vẫn có cá nhân tốt. Cầu thủ của chúng tôi không có ý chủ quan nhưng đây chỉ là tai nạn trong bóng đá, họ không hề có ý coi thường đối thủ."

Trải qua 2 vòng đấu gần nhất tại V-League, Hà Nội FC luôn đánh rơi mất điểm số ở những giây phút cuối cùng theo kịch bản như nhau. Nói về điều này, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho rằng, không chỉ riêng Hà Nội FC, việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế của bất cứ đội bóng nào.

"HAGL và Khánh Hòa không hề yếu. Chúng tôi chỉ tiếc là không thể giành được điểm số tối đa trong 2 trận trên sân Hàng Đẫy. Bóng đá còn có sự may mắn, chỉ 1, 2 giây thôi đã xảy ra tình huống. Đội nào cũng có những thời điểm khó khăn. Hà Nội FC đang ở quãng khó khăn. Hà Nội FC sẽ đoàn kết và vượt qua." Trợ lý của Hà Nội FC chốt lại.

Minh Anh | 06:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục