Trợ lý HLV Hà Nội FC lên tiếng về bàn thắng tranh cãi của Omar

23:06 Chủ nhật 27/10/2019

Ngay sau trận đấu với TP Hồ Chí Minh, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã lên tiếng về bàn thắng vào lưới thủ môn Thanh Thắng trong hiệp một.

Tối 27/10, CLB TP Hồ Chí Minh có trận đấu trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ bán kết Cup Quốc gia 2019, sau 90 phút thi đấu Hà Nội FC đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ để góp mặt ở trận chung kết.

Ở trận đấu, một lần nữa trọng tài lại là tâm điểm khi trong 3 bàn thắng của Omar, Ngân Văn Đại và Văn Quyết, thì bàn mở tỷ số của Omar ở phút thứ 35 đã vấp phải sự phản đối của các cầu thủ đội khách.

Điểm nhấn Hà Nội 3-0 TP.HCM: Văn Quyết thuyết phục thầy Park? - Bóng Đá

Tình huống Omar ghi bàn gây tranh cãi. Ảnh: Minh Anh.

Cụ thể, phút thứ 35, trong tình huống đá phạt góc, Omar đã ghi bàn mở tỉ số của trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ TP Hồ Chí Minh lại cho rằng trước đó Văn Dũng đã phạm lỗi với thủ môn Thanh Thắng. Nói về bàn thắng này, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC cho biết, tình huống đó diễn ra bên phía cầu môn đội TP Hồ Chí Minh, do đó góc quan sát không được rõ.

"Tôi nghĩ trọng tài quan sát gần hơn. Tôi sẽ về xem lại băng hình như thế nào. Với trận đấu căng thẳng như thế này thì bàn thắng mở tỷ số đến với bất kể đội nào cũng sẽ tạo tâm lý tốt. Hà Nội FC tận dụng tốt hơn điều này. Thêm vào đó, đội có được bàn thắng sớm đầu hiệp 2 cũng là những bước ngoặt quan trọng để dẫn tới chiến thắng." Vị trợ lý này nói.

Ở trận đấu còn lại, CLB Quảng Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương để tiến vào trận chung kết. Chia sẻ về trận đấu tới đây, trợ lý Nguyễn Công Tuấn khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, Hà Nội FC sẽ thi đấu hết khả năng để đạt được mục tiêu.

Minh Anh | 21:45 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục