Trợ lý dại dột, Sarri xin lỗi Mourinho

22:17 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri khẳng định ông sẽ không cho qua việc trợ lý của mình gây hấn với Jose Mourinho vào cuối trận.

Trận đại chiến giữa Chelsea và Manchester United tại Stamford Bridge không chỉ hấp dẫn người xem với những gì diễn ra trên sân sau 4 ban thắng chia đều cho cả 2 đội, mà còn là cả những gì xảy ra trên khu vực kỹ thuật.

Trợ lý dại dột, Sarri xin lỗi Mourinho - Bóng Đá

 Maurizio Sarri không ủng hộ cách hành xử của trợ lý.

Cụ thể sau khi Barkley ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 vào phút 90+6, Mourinho đã lao vào xô xát với trợ lý của Maurizio Sarri sau khi bị khiêu khích. Rất may các nhân viên an ninh và cầu thủ hai đội can ngăn kịp thời trước khi mọi chuyện đi quá giới hạn.

Nói về hành động của người trợ lý, HLV Sarri đã thất vọng cho biết: "Tôi không thấy chuyện gì thật sự diễn ra. Tuy nhiên tôi đã nói chuyện với Mourinho và hiểu rằng chúng tôi đã sai."

"Tôi sẽ nói chuyện với trợ lý của mình, và chắc chắn tôi sẽ yêu cầu ông ấy phải xin lỗi Mourinho. Chúng tôi đã mắc sai lầm."

Với trận hòa này, Chelsea nhiều khả năng sẽ không còn cùng đồng hàng với Man City và Liverpool trên ngôi đầu, khi ở vòng đấu này 2 đội bóng đối thủ của The Blues đều sẽ chỉ gặp những đối thủ nhẹ ký như Burnley và Huddersfield.

Video sức mạnh của Chelsea

Kỳ Anh | 21:55 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục