Trở lại yếu đuối, Luke Shaw bị HLV Mourinho thẳng tay loại bỏ

10:31 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sẽ không dùng Luke Shaw ở trận đấu với Southampton, nhưng không quên lên tiếng bảo vệ Shaw trước những chỉ trích mà hậu vệ này phải nhận sau trận đấu với Burton.

Sau 6 tháng dưỡng thương, Luke Shaw đã trở lại trong trận đấu với Burton ở League Cup giữa tuần. Anh không thể có màn trình diễn như ý và bị chê bai không ít.

Mourinho thông cảm với sự yếu đuối của Luke Shaw  - Bóng Đá

 Mourinho muốn cho Shaw thêm thời gian.

HLV Mourinho khẳng định sẽ không công bằng nếu chờ đợi quá nhiều vào một cầu thủ phải nghỉ thi đấu quá nhiều. Đồng thời, ông cũng lên tiếng khích lệ tinh thần của cựu hậu vệ Southampton.

Mourinho cho biết: "Những gì bạn thấy là những gì tôi thấy. Luke Shaw có ra sân trong trận đấu ngày thứ Bảy không ư? Không. Cậu ấy cần tiếp tục luyện tập. Cậu ấy cần cải thiện.

Hãy xem, cậu ấy đã không chơi trong 6 tháng. Tôi không thể chờ đợi Luke Shaw chơi thật xuất sắc ở trận đấu ngày thứ Tư vừa qua, hoặc lên công về thủ suốt 45 phút được. Cậu ấy đã không chơi một thời gian dài. Cậu ấy cần một quá trình để trở lại.

Luke không thể đạt phong độ tốt nhất sau chấn thương nghiêm trọng. Tôi không thể chờ đợi cậu ấy trở lại mạnh mẽ, thật mạnh mẽ được."

Tài năng đặc biệt của Luke Shaw:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:17 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục