Trở lại với Jonny Evans, đại gia Anh toan tính gì?

17:30 Thứ sáu 01/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnViệc cả hai CLB lớn của Anh là Manchester City và Arsenal tiếp tục có những động thái tiếp cận Jonny Evans khiến tương lai của cầu thủ trở nên khó đoán.

Hàng loạt các phương tiện truyền thông của Anh tuần này đưa tin, Manchester City và Arsenal tiếp tục có những động thái tiếp cận Jonny Evans, và sẽ trở lại chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trở lại với Jonny Evans, đại gia Anh toan tính gì? - Bóng Đá

Manchester City và Arsenal sẽ trở lại chiêu mộ Jonny Evans trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, việc cả Arsenal và Manchester City muốn có cựu trung vệ của Manchester United, Jonny Evans là sự thật. Mùa trước, Arsenal cũng đã ra giá cho cầu thủ. Nhưng việc cả hai CLB lớn của Anh vô cùng khao khát "hàng thải" của Man Utd vẫn khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc.

Vì sao Man City?

Vì đội chủ sân Etihad vẫn cần thêm một trung vệ. vị trí mà Pep Guardiola công khai thừa nhận vẫn chưa thật sự an tâm. Pep Guardiola đã xác nhận việc Manchester City sẽ nổ bom tấn ở vị trí hàng thủ trong mùa Đông này. 

Với chấn thương của trung vệ John Stones, sau khi dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Leicester City, Man City chỉ còn Kompany, Mangala và Otamendi cho vị trí trung vệ.

Trong đó đội trưởng Kompany có tiền sử chấn thương, còn Mangala nhiều khả năng bán xới và không phải mẫu Pep Guardiola ưa thích. Anh suýt rời đi mùa Hè vừa qua. Nếu có thêm một trung vệ nữa, trung vệ người Pháp ra đi là điều hiển nhiên. Ngay cả khi John Stones trở lại, Pep Guardiola cũng thừa nhận họ cần thêm các phương án.

Đã có những thông tin cho thấy Manchester City sẽ hoàn tất thương vụ Virgil van Dijk của Southampton hay sẵn sàng trả khoản phí giải phóng hợp đồng 32 triệu euro (26 triệu bảng) cho Real Sociedad để có được sự phục vụ của trung vệ Inigo Martinez.

Trở lại với Jonny Evans, đại gia Anh toan tính gì? - Bóng Đá

Jonny Evans đã chơi tổng cộng 11 trận cho West Brom kể từ đầu mùa và vẫn là trụ cột của CLB.

Arsenal cần một người như Johny Evans

Hàng thủ Arsenal vẫn đang chơi tốt với bộ ba Nacho Monreal - Mustafi - Laurent Koscielny. Họ đã giữ sạch tới 5 trong tổng số 8 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này khi có bộ ba kể trên ra sân, một kỷ lục của CLB trong nhiều năm qua.

Nhưng trong bối cảnh Per Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa, còn Laurent Koscielny (32 tuổi) và Monreal (31 tuổi) đều đã cao tuổi, Arsenal cần thêm một trung vệ kinh nghiệm như Jonny Evans (29 tuổi). Ít nhất là chờ để Rob Holding kịp trưởng thành. Thậm chí tương lai của Mustafi cũng chưa bao giờ là chắc chắn, khi mùa Hè, đã có thông tin trung vệ người Đức "khá buồn" và đòi ra đi.

Jonny Evans đã chơi tổng cộng 11 trận cho West Brom kể từ đầu mùa và vẫn là trụ cột của CLB. Anh được các chuyên gia Anh đánh giá là trung vệ ổn định, am hiểu bóng đá Anh, xử lý bóng tốt và đặc biệt có khả năng không chiến lẫn đáp ứng tốt các yêu cầu của giải đấu. Anh từng có 11 năm kinh nghiệm chơi cho Manchester United, với gần 200 trận và đã vô địch Premier League.

West Brom vẫn sẽ hét giá 25 triệu bảng với các đội bóng. Nhưng hợp đồng của cầu thủ với CLB chỉ còn đến tháng 6/2019.

Xem tài năng của Jonny Evans:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục