Trở lại Việt Nam, thầy Park đi xem cuộc tỷ thí giữa Quang Hải và Công Phượng

08:49 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnTheo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM.

Theo lịch trình dự kiến, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục những công tác chuẩn bị hướng đến trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới đây. Và một trong những sự kiện ông không thể bỏ qua chính là trận tranh Siêu Cúp giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM.

Trở lại Việt Nam, thầy Park đi xem cuộc tỷ thí giữa Quang Hải và Công Phượng - Bóng Đá

CLB Hà Nội sẽ đụng độ CLB TP.HCM ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020.

CLB Hà Nội - nhà vô địch của V-League và Cúp Quốc gia 2019 - một thế lực của bóng đá Việt Nam trong hơn 10 năm trở lại đây. Đội bóng của bầu Hiển đã khẳng định được sức mạnh và đẳng cấp tại đấu trường quốc nội suốt mùa giải vừa qua.

Những trụ cột của đội bóng thủ đô đều là chủ chốt của ĐTQG Việt Nam nên sự ổn định và trình độ chơi bóng của họ là điều không còn gì phải bàn cãi. Những Quang Hải, Đức Huy, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu (ở nửa đầu mùa giải), Hùng Dũng đã tạo nên 1 bộ khung tinh nhuệ. Ngoài ra, họ còn có Oseni Ganiyu, Moses Oloya hay Hoàng Vũ Samson.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô sẽ gặp một thử thách đáng gờm từ cái tên mới nổi CLB TP.HCM - Á quân V-League 2019. Đội đồng chủ sân Thống Nhất đã rầm rộ chiêu mộ những tân binh chất lượng, đầy hứa hẹn như: Tiến Dũng, Văn Sơn, Đức Lương, Viết Phú, Huy Toàn, Xuân Nam và đặc biệt là Công Phượng. Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong cho thấy sự quyết tâm và khát vọng muốn chinh phục những thành tích cao ở mùa giải 2020. Và chắc chắn họ rất muốn có danh hiệu đầu tiên với chiếc Siêu Cúp.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo cũng như NHM Việt Nam sẽ có dịp chứng kiến màn tỷ thí giữa 2 cầu thủ tài năng của bóng đá nước nhà là Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) và Nguyễn Công Phượng (CLB TP.HCM). Đáng chú ý chính là tiền đạo gốc Nghệ An khi anh đã rời xa sân cỏ quốc nội 1 năm khi chuyển đến Incheon United và Sint-Truiden. Và cuộc đối đầu tới đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của CP10 khi trở về Việt Nam.

Trở lại Việt Nam, thầy Park đi xem cuộc tỷ thí giữa Quang Hải và Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ có dịp trổ tài trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo và NHM cả nước.

Công Phượng có phần nhạt nhoà ở trận vòng loại AFC Champions League trên sân Chang Arena của Buriram United. Thế nên, trận đấu với CLB Hà Nội, nơi sẽ có dịp hội ngộ những đồng đội cũ như Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh cũng là dịp anh chứng minh sự trở lại mạnh mẽ của mình sau thời gian dài ngồi dự bị ở "xứ người".

Trận tranh Siêu Cúp 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/02 trên sân Thống Nhất.

Đăng Huy | 07:51 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục