Trở lại và tỏa sáng, Neymar thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ

17:18 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Neymar đã có những lời bộc bạch về bản thân trên phương tiện truyền thông.

Neymar đang là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự chú ý nhất tại Paris Saint-Germain. Sau khi trở lại đội hình xuất phát, tiền đạo người Brazil trở thành tâm điểm chỉ trích từ NHM đội nhà. Và cũng chính số 10 đóng vai người hùng ghi 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp ở Ligue 1 giúp gã nhà giàu nước Pháp bỏ túi thêm 6 điểm.

Dù đã bắt đầu tìm lại phong độ đỉnh cao của mình nhưng thực sự vụ lùm xùm trong mùa hè vừa qua đã ảnh hưởng đến tâm lý Neymar khá nhiều. Và mới đây trên Mirror, cựu sao Barca đã bày tỏ nói về vấn đề tinh thần sẽ ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ:

"Tôi nghĩ khi bạn có một tinh thần tốt, mọi thứ sẽ diễn ra vô cùng tự nhiên, bạn làm bất kỳ điều gì cũng đi đúng hướng. Còn trong trường hợp ngược lại, mọi thứ sẽ diễn ra không đúng như điều bạn mong đợi."

PSG Star Neymar Talks Mental Health - Bóng Đá

 Neymar vừa giúp PSG thắng Lyon.

Bên cạnh đó, Neymar không ngần ngại thừa nhận bản thân từng mắc phải lỗi lầm trong quá khứ.

"Đôi lúc mọi chuyện diễn ra thật khó khăn bởi bạn phải luôn là người hoàn hảo, nhưng điều đó là bất khả kháng. Tôi đã mắc sai lầm rất nhiều lần và phải lấy lại tất cả sự tự tin bản thân có. Nhưng tôi nghĩ việc con người thất bại là điều bình thường, đó là một phần trong cuộc sống và nhờ những lỗi lầm đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trong tương lai."

Video bàn thắng của Neymar vào lưới Lyon:

Lữ Phong | 16:30 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục