Trở lại và chói sáng, Reus nói gì?

12:48 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnCầu thủ được hâm mộ nhất Borussia Dortmund, Marco Reus đã có màn trở lại sân cỏ không thể nào ấn tượng hơn.

1113154_imgw750

 Reus có màn tái xuất ấn tượng

Trận thắng 4-1 của Borussia Dortmund trước Borussia Mochengladbach tối qua (03/12, theo giờ Việt Nam), là trận đấu đầu tiên Reus trở lại đội hình xuất phát Dortmund sau nhiều tháng. Gặp rắc rối với các chấn thương, Reus đã không ra sân ngay từ đầu cho Dortmund kể từ vòng 34 Bundesliga của mùa giải 2015/16.

Và ngay lập tức khi trở lại, Reus liền có cú hat-trick kiến tạo (2 bàn cho Aubameyang, 1 cho Dembele), đây cũng là cú hat-trick kiến tạo đầu tiên ở Bundesliga của anh trong sự nghiệp. "Đây thật sự là một màn trình diễn tốt. Điều quan trọng là chúng tôi đã kiểm soát trận đấu," Reus trả lời phỏng vấn sau trận.

"Tôi rất hạnh phúc khi trở lại, điều mà đội bóng cần bây giờ là sự ổn định. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt và hoàn toàn xứng đáng thắng trận." Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Dortmund ông Thomas Tuchel khẳng định "khả năng tập trung và gây sức ép cao độ trong suốt 90 phút là chìa khó giúp Dortmund chiến thắng". HLV này cũng khen ngợi Reus và cầu thủ trẻ Dembele.

Video chiến thắng của Dortmund trước Gladbach:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:02 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục