Trở lại tập luyện, Neymar đem niềm vui cho Brazil

16:25 Thứ sáu 18/05/2018

Ngôi sao người Brazil đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội tại PSG, đây là tín hiệu vui đối đội tuyển xứ sở Samba.

Neymar phải nghỉ hết giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay bởi chấn thương bong gân mắt cá và rạn xương bàn chân. Mới đây anh đã có thể trở lại tập nhẹ cùng PSG, đây là một tin rất đáng mừng bởi người dân Brazil đang nín thở từng ngày chờ đợi liệu ngôi sao số một của họ có thể góp mặt tại World Cup hay không.

Phải nghỉ thi đấu từ ngày 25/2, tuy nhiên với thành tích ghi 19 bàn cùng 13 kiến tạo trong 20 trận đấu, Neymar vượt qua những đối thủ và đồng thời là những đồng đội như Cavani, Mbappe và Di Maria để nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2017/18.

Mặc dù không có sự phục vụ của Neymar trong phần lớn mùa giải, tuy nhiên PSG cũng thể hiện một sức mạnh vượt trội khi đoạt ngôi vô địch cúp Quốc gia Pháp, sau 2 cúp quốc nội khác là Ligue 1 và cúp Liên đoàn. Ligue 1 sẽ kết thúc vào cuối tuần này, PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Caen. Mặc dù đã có thể tập nhẹ nhưng nhiều khả năng Neymar sẽ không góp mặt để đảm bảo chấn thương không tái phát.

Buổi tập của PSG

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:58 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục