Trở lại sau chấn thương, Xuân Hưng còn nguyên cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

13:02 Thứ tư 03/04/2019

Sau 3 tháng phẫu thuật và điều trị tại Hàn Quốc, trung vệ Lục Xuân Hưng đã trở về nước tiếp tục tập phục hồi.

Còn nhớ, Lục Xuân Hưng cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tuấn Mạnh là 3 người không thi đấu phút nào ở AFF Cup 2018. Cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều trước Asian Cup 2019. Tuy nhiên, trung vệ Lục Xuân Hưng đã chia tay đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019 vì chấn thương dây chằng gối phải.

Trò cưng thầy Park về nước sau 3 tháng điều trị tại Hàn Quốc - Bóng Đá

Lục Xuân Hưng gặp chấn thương AFF Cup 2019. 

Ngày 1/4 vừa qua, Lục Xuân Hưng đã trở về Việt Nam sau 3 tháng phẫu thuật và điều trị chấn thương của Xuân Hưng đang tiến triển rất tốt: “Sau khi phẫu thuật và tập hồi phục 3 tháng qua, chân của tôi đã ổn hơn rất nhiều. Điều kiện hồi phục bên Hàn Quốc rất tốt, nên vì thế tôi đã bắt đầu có thể tập theo những giáo án có mức độ nâng cao hơn," trung vệ thi đấu cho Thanh Hóa khẳng định. 

Trở về Việt Nam, Xuân Hưng sẽ trở về Thanh Hóa thăm gia đình, sau đó trung vệ này cho biết: “Tôi sẽ ở nhà chơi vài ngày rồi sau đó tiếp tục ra Trung tâm PVF để tập hồi phục. Ở PVF có bác sỹ Choi Joo Young và có điều kiện rất tốt cho việc hỗ trợ tập luyện sau chấn thương."

Nếu trở lại và thể hiện được vai trò của mình ở V-League 2019 trong màu áo Thanh Hóa, rất có thể Xuân Hưng sẽ được triệu tập ở lại khoác áo ĐTQG khi HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho giải đấu giao hữu King's Cup 2019 ở Thái Lan. Được biết, trở về từ Hàn Quốc ngoài Xuân Hưng còn có Văn Tới và Văn Thanh. 

Phương Nam | 13:00 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục