Trở lại sau chấn thương, Lonzo Ball “bắn” cực khét

11:42 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnKể từ khi trở lại sau chấn thương, Lonzo Ball cho thấy hiệu suất chơi bóng ấn tượng hơn – nhất là ở khả năng ném ba điểm.

Tân binh của Los Angeles Lakers đã gặp phải chấn thương tương đối nghiêm trọng và nghỉ thi đấu vài tuần. Kể từ trận đấu với Dallas Mavericks vào ngày 24/2, Lonzo Ball quay trở lại đội hình chính thức và bắt đầu cho thấy những dấu hiệu hết sức tích cực.

DXpMHAFWkAAUneW

  Khả năng ném ba điểm của Lonzo Ball ngày càng được cải thiện.

5 trận đã qua, Lonzo Ball bất ngờ cho thấy hiệu suất ném ba điểm đáng nể với tỷ lệ thành công lên đến 58.6%. Có tổng cộng 29 tình huống ba điểm được Lonzo Ball thực hiện (khoảng 6 cú ném / trận) và thành công được 17 trong số đó – thành tích khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Khi còn là thành viên của UCLA, Lonzo Ball được đánh giá là tay ném ba điểm không đến nỗi tệ khi sở hữu tỷ lệ thành công 40%. Thế nhưng, ở NBA, tân binh của Los Angeles Lakers cho thấy hiệu suất dứt điểm khá tồi và chưa bao giờ vượt trên con số 30% trước khi gặp phải chấn thương vừa qua.

maxresdefault

  Lonzo Ball đang có sự tiến bộ khá tốt.

Có lẽ sau chặng đường làm quen với nhịp độ của NBA, cộng với việc tập luyện chăm chỉ, Lonzo Ball đã tìm lại sự tự tin mỗi khi thực hiện những cú ném ở khu vực vòng ngoài. HLV Luke Walton từng nói, Lonzo Ball sẽ sớm cải thiện khả năng dứt điểm trong tương lai và đúng là tài năng trẻ đang làm tốt điều đó.

Lonzo Ball đối đầu với Damian Lillard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục