Trở lại sau chấn thương, Depay sẵn sàng đối đầu Ronaldo

10:53 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnHai số 7 cũ của Manchester United sắp đối đầu nhau ở Champions League.

 

 Những bàn thắng đẹp của Depay cho Lyon

Giữa mùa giải này, khi đang đạt phong độ cao, Memphis Depay dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài dưỡng thương đến nửa năm. Anh không thể thi đấu để có thể giúp Lyon vào top 4 Ligue 1, dù vậy do ảnh hưởng của dịch bệnh, tiền đạo người Hà Lan vẫn kịp trở lại chơi lượt về vòng 16 đội Champions League với Juventus.

Cựu sao Manchester United cho biết mình đã sẵn sàng đối đầu Bà đầm già, Depay cũng nghĩ rằng nếu vượt qua Juventus thì với thể thức thi đấu mới, Lyon hoàn toàn có cơ hội vô địch C1: "Trận thắng 1-0 Juventus chính là trận đầu tiên tôi xem sau khi dính chấn thương, hôm đó toàn đội chơi rất hứng khởi, tôi rất vui vì điều đó."

Memphis Depay lập poker giữa tin đồn chuyển đến Arsenal - Bóng Đá

 Depay đã có nửa mùa giải xuất sắc cho Lyon.

"Juve đã chơi không tốt, nhưng sau nhiều tháng, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Nhưng giờ tôi đã có thể ra sân thi đấu. Tôi đã sẵn sàng, đó là tất cả những gì tôi có thể nói."

"Với luật mới, chỉ chơi 1 trận, đội nào cũng có cơ hội vô địch. Juventus có rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm, đã chơi nhiều trận chung kết, chúng tôi thì ngược lại, hầu hết là cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm. Điều duy nhất tôi chắc chắn: chúng tôi thi đấu với sự khao khát và không sợ hãi điều gì."

Thanh Vũ | 09:55 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục