Trở lại sau 81 ngày ác mộng, Hazard sẵn sàng cho Pep "vĩnh biệt" UCL

19:33 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid sắp có được sự phục vụ của bản hợp đồng bom tấn mùa hè.

Như vậy, sau 81 ngày ngồi ngoài vì chấn thương thì cuối cùng, bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard cũng đã có thể trở lại thi đấu bình thường. Vào ngày hôm qua, đích thân HLV Zinedine Zidane đã xác nhận thông tin cực kỳ quan trọng này.

Cựu ngôi sao Chelsea gặp vấn đề về mắt cá chân sau pha va chạm với Thomas Meunier của Paris Saint-Germain hồi tháng 11. Theo thông tin từ Marca, dự kiến ban đầu, anh chỉ có thể tái xuất sau màn đụng độ với Manchester City tại vòng knock-out Champions League.

Hazard finally returns after 81 days out through injury - Bóng Đá

 Hazard đã hoàn toàn bình phục sau 81 ngày dính chấn thương.

Tuy nhiên, với những chuyển biến tích cực trong quá trình hồi phục, Hazard được chẩn đoán sẽ trở lại với sân cỏ sớm hơn, thậm chí cầu thủ người Bỉ còn mong muốn góp mặt ở trận derby thành Madrid. Và giờ đây, sau 16 trận vắng mặt, anh hoàn toàn có khả năng được điền tên trong đội hình xuất phát trong màn đụng độ sắp tới giữa Real và Celta Vigo.

Theo Marca, Hazard có thể thi đấu khoảng hơn 30 phút nếu Zidane trao cơ hội. Tuy nhiên, điều này khó có khả năng xảy ra bởi lẽ chiến lược gia người Pháp hiểu rằng, CLB đang cần nhiều hơn những đóng góp của ngôi sao 28 tuổi trong giai đoạn cam go sắp tới, đặc biệt là ở màn thư hùng cùng "Man xanh" - đội bóng sẽ vắng mặt tại Champions League 2 mùa tiếp theo. Do đó, việc mạo hiểm đưa Hazard vào sân ở thời điểm nhạy cảm như vậy hoàn toàn không cần thiết.

Video quá trình hồi phục chấn thương của Hazard:

Trường Sơn | 19:03 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục