Trở lại Premier League, Eriksen gây bất ngờ với bến đỗ này

12:34 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh tiếp tục đưa tin liên quan đến tương lai Eriksen và Arsenal.

 

HLV Arteta phát biểu về Pepe

Tháng 1/2020, Christian Eriksen chuyển đến Giuseppe Meazza từ Tottenham, mang theo rất nhiều hy vọng. Song, anh lại không thể hòa nhập với cuộc sống tại Italia và lối chơi do Antonio Conte xây dựng. Vậy nên, chỉ sau 1 năm, ngôi sao 28 tuổi lại đứng trước nguy cơ bị đẩy ra đường.

ERIKSEN, BACK IN THE PREMIER LEAGUE? - Bóng Đá

Eriksen muốn gia nhập Arsenal. 

Trong bối cảnh vòng chung kết EURO 2020 đang đến rất gần, Christian Eriksen cần phải được ra sân thường xuyên hơn. Hiện tại, nhiều đội bóng lớn đang có ý định “giải cứu” tiền vệ người Đan Mạch. Tại London, HLV Jose Mourinho muốn đưa cậu học trò cũ trở về Tottenham. 

Trong khi đó, Arsenal cũng bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký Eriksen. Thậm chí, tờ Corriere dello Sport khẳng định rằng Arsenal chuẩn bị đặt Granit Xhaka lên bàn đàm phán để thuyết phục Inter Milan nhượng lại ngôi sao 28 tuổi. Và mới đây, truyền thông Anh tiếp tục cập nhật tin tức về thương vụ này. 

Cụ thể, tờ ESPN cho hay Eriksen đang tìm kiếm bến đỗ mới ở Premier League. Trong đó, Arsenal được xem là địa điểm lý tưởng với tuyển thủ người Đan Mạch. Mức phí chuyển nhượng của cựu sao Tottenham cũng được tiết lộ, rơi vào khoảng 13 triệu euro. Thế nhưng, trước đó, tờ Daily Star cho hay Ban lãnh đạo đại diện London không còn mặn mà với bản hợp đồng từ Inter. Pháo thủ sẽ sớm rời khỏi cuộc đua chiêu mộ Eriksen.

Đăng Huy | 11:36 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục