Trở lại mạnh mẽ, Dembele vẫn khó dự El Clasico

09:29 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde xác nhận ông sẽ không mạo hiểm sử dụng Ousmane Dembele ở trận El Clasico quan trọng sắp tới.

Tiền đạo 20 tuổi này gặp chấn thương ngay ở trận ra mắt La Liga gặp Getafe vào ngày 16/9. Cho đến lúc này, Dembele đã có thể trở lại tập luyện nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Mùa Hè vừa qua, chân sút người Pháp gia nhập Barcelona từ Dortmund với mức phí khổng lồ.

Trở lại mạnh mẽ, Dembele vẫn khó dự El Clasico - Bóng Đá

Valverde không dám liều với Dembele. 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Deportivo đêm nay, HLV Ernesto Valverde cho biết: "Dembele vẫn đang ổn. Cậu ấy đã có thể tập luyện chung với cả đội trong tuần này. Tuy nhiên, Dembele vẫn chưa hoàn thành tất cả những bài tập.

Chúng tôi vẫn đang theo sát tình hình của cậu ấy. Phải đến tháng 1, Dembele mới có thể thi đấu trở lại. Chúng tôi không hề muốn liều lĩnh ở trường hợp của cậu ấy." Điều này đồng nghĩa với việc Dembele khó dự trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp (diễn ra vào ngày 23/12).

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Sergio Busquets đã phải nhận 4 thẻ vàng trước trận đấu với Deportivo. Chỉ một lần nhận thẻ nữa, tiền vệ này sẽ vắng mặt ở El Clasico. HLV Valverde cho biết: "Bạn sẽ không biết được trận đấu diễn ra như thế nào. 3 điểm là mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên thẻ vàng có thể đến bất kì lúc nào, kể cả cầu thủ đang thi đấu, khởi động hay cả trên băng ghế huấn luyện."

Video tài năng của Dembele:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục