Trở lại mạnh mẽ, đây là kỳ vọng của sao Liverpool cho mùa giải tới

15:41 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnHàng tiền vệ của Liverpool đang có thêm chất sáng tạo nhờ một cái tên ''cũ mà mới''.

Một trong những tín hiệu tích cực nhất mà NHM Liverpool có thể thấy trong các trận giao hữu vừa qua là màn trình diễn ấn tượng của Alex Oxlade-Chamberlain. Tiền vệ mang áo số 15 đã hoàn toàn trở lại sau chấn thương đầu gối khủng khiếp khiến anh phải ngồi ngoài đến hơn 1 năm. Giờ đây, sự tự tin đã lại được thấy ở Chamberlain, và cầu thủ người Anh cũng rất hy vọng sẽ đóng góp đáng kể cho Liverpool ở mùa giải tới.

"Tôi cảm thấy mình có thể bổ sung chất lượng cho đội hình. Tôi cảm thấy tôi đang chơi theo một cách riêng trên hàng tiền vệ", Chamberlain nói với Sky Sports. "Hy vọng rằng tôi có thể quay trở lại nơi tôi đã từng ở khi tôi bị thương, thêm một chút tiến bộ mà tôi đạt được và nỗ lực nhiều hơn nữa.’’

Ox outlines what he can add to the squad next season - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain đang thể hiện tốt ở những trận giao hữu trước mùa giải.

"Đội bóng đã làm rất tốt trong mùa giải trước mà không có tôi. Hy vọng tôi có thể góp thêm một chút vào đó và thúc đẩy tập thể tái lập một số điều tuyệt vời."

Alex Oxlade-Chamberlain gia nhập Lữ đoàn Đỏ từ Arsenal năm 2017 và giành được nhiều lời khen ngợi vì sự sáng tạo kết hợp với tốc độ và tầm nhìn. Không may cho tiền vệ 25 tuổi, mùa giải đầu tiên của anh tại Anfield đã bị gián đoạn bởi chấn thương đầu gối vào tháng 4/2018, trong trận bán kết Champions League với AS Roma. Ở mùa giải 2019/20 sắp tới, NHM The Kop rất kỳ vọng sẽ lại được thấy sự bùng nổ của Chamberlain đóng góp tích cực vào lối chơi tấn công của đội bóng.

Ngọc Bách | 05:10 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục