Trở lại Inter Milan và đây là thái độ của Lukaku

16:48 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã trở về Milan để chuẩn bị cho trận đấu với Torino vào cuối tuần.

Romelu Lukaku và đội tuyển Bỉ vừa trải qua 2 trận đấu với kết quả thật mĩ mãn. Chiến thắng trước Nga và đảo Síp đã giúp “bầy quỷ đỏ” giành trọn vẹn 30 điểm tuyệt đối ở vòng loại EURO 2020. Lukaku đã được HLV Roberto Martinez sử dụng ở cuộc chạm trán tại xứ sở bạch dương và anh đã có 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Hiện tại, tiền đạo 26 tuổi đã trở về Inter Milan. Cuối tuần này, Nerazzurri sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến Turin và đối đầu với Torino. Thêm 1 chiến thắng sẽ giúp đội bóng áo sọc xanh đen cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua Scudetto.

Lukaku:

 Hình ảnh trên Instagram của Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku đã ghi được 9 bàn thắng sau 12 trận đấu tại Serie A. Thành tích này khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi anh mới chỉ cập bến Inter Milan vào mùa hè vừa qua. HLV Antonio Conte đã cảm thấy rất vui mừng khi tiền đạo người Bỉ lành lặn khi trở về Giuseppe Meazza bởi trong tay ông lúc này chỉ còn đúng 3 tiền đạo. Ngoài Lukaku, Inter Milan vẫn còn có sự phục vụ của Lautaro Martinez và Sebastiano Esposito.

Bản thân chân sút 26 tuổi cũng đã sẵn sàng cho trận đấu với Torino. Mới đây, thông qua Instagram cá nhân, Lukaku đã đăng những bức ảnh tập luyện ở Inter Milan kèm theo chú thích: “Trở lại với những chàng trai Inter Milan.”

(*) Những khoảnh khắc đẹp của Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 16:05 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục