Trở lại giúp Real thắng Sevilla, "quái thú" bất ngờ nói 1 câu cực gắt

07:07 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn tích cực của thầy trò HLV Zinedine Zidane trong bối cảnh đội bóng gặp rất nhiều khó khăn.

Real Madrid hành quân đến Ramon Sanchez Pizjuan với rất nhiều hoài nghi và khó khăn. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane vừa thất thủ 0-3 ngay trên đất Pháp trước một Paris Saint-Germain thi đấu đầy thăng hoa trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League. Kết quả thảm hại đó khiến đoàn quân HLV Zidane như bị tổn thương sâu sắc. Tâm lý các cầu thủ cũng rệu rã và chán chường.

Mặc dù vậy, môt chiến thắng trước Sevilla sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thoát "cửa tử thần", cùng với việc vươn lên dẫn đầu BXH La Liga mùa này. Thực tế cho thấy, với bàn thắng của Karim Benzema, Real Madrid đã vượt ải thành công. Lối chơi quyết tâm và kiên cường của Kền kền trắng đã phát huy tác dụng và 3 điểm trước Sevilla hoàn toàn xứng đáng.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, người vừa trở lại sau chấn thương đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của toàn đội:

Ramos: Real Madrid are always hungry to win - Bóng Đá

Ramos thể hiện sự tự tin lớn.

"Chúng tôi đến đây với tâm lý mạnh mẽ, cẩn trọng và đặt mục tiêu mắc càng ít sai lầm càng tốt."

"Sevilla đã làm chủ cuộc chơi, chúng tôi có ít cơ hội và thời gian kiểm soát bóng nhưng khi có bóng, chúng tôi đã biết cách tận dụng nó."

"Real Madrid luôn rất khát khao chiến thắng."

"Đội luôn rất lạc quan và đang dần cải thiện.", Marca dẫn lời Ramos.

Xem bàn thắng của Ramos vào lưới Sevilla: 

Minh Trí | 06:20 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục