Trở lại Emirates trong màu áo mới, Jack Wilshere quyết báo hận Emery

21:51 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Arsenal vẫn chưa hết ấm ức khi bị đẩy khỏi đội bóng mình đã gắn bó suốt 17 năm.

Mùa giải trước, sau 17 năm gia nhập Arsenal, Jack Wilshere được cho là sắp gia hạn với Pháo thủ bằng một bản hợp đồng lâu dài. Tuy nhiên sau khi HLV Arsene Wenger ra đi và Unai Emery đến thay, mọi chuyển đã thay đổi.

HLV người Tây Ban Nha đã nói thẳng rằng Wilshere không nằm trong kế hoạch lâu dài của mình, nếu muốn ở lại anh sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị. Tiền vệ người Anh đã chọn cách rời đội bóng mình gắn bó từ nhỏ, chuyển đến thi đấu trong màu áo West Ham.

Jack Wilshere ở lại Anh, hoàn thành buổi kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Wilshere là một tài năng rất được kỳ vọng nhưng lại lụi tàn bởi chấn thương.

Rất nhanh chóng, cầu thủ tuổi 26 đã có cơ hội được quay lại mái nhà xưa, ở trận Arsenal tiếp đón West Ham vào tối thứ 7 này. Jack Wilshere khẳng định mục tiêu của mình là giành chiến thắng với CLB mới, và sẽ quyết dứt tình với Pháo thủ trong trận derby London này.

"Tôi đã cố gắng để có thể ngăn tất cả mọi cảm xúc. Trên tất cả, tôi sẽ tập trung vào chuyên môn và rất tự tin vào khả năng chiến thắng, bởi tôi hiểu họ rất rõ. Họ có một huấn luyện viên mới, nhưng tôi lại hiểu rõ về các cầu thủ, hy vọng lần đối đầu này sẽ thật đáng nhớ."

"Đối với tôi đây thực sự là một điều lạ lẫm. Trong khoảng thời gian được gửi đi cho mượn, tôi chưa từng quay lại Emirates thi đấu, nên giờ đây việc này giống như bạn chiến đấu chống lại cha mẹ vậy."

"Nhưng tôi là một người luôn hướng tới phía trước. Tôi sẽ chứng minh một điều, rằng Arsenal đã sai lầm khi quyết định gạt bỏ tôi."

Thanh Vũ | 21:00 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục