Trở lại cứu Chelsea, câu trả lời của Mourinho là...

20:49 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho khẳng định ông đã không còn quá nhiều mục tiêu để tiếp tục làm việc tại Anh, và đương nhiên bao gồm cả Chelsea.

Tuy Chelsea vẫn đang có những thành tích khá tốt trong thời gian qua với việc lọt vào bán kết Europa League, cũng như có một vị trí trong top 4 Premier League, nhưng HLV Sarri vẫn đang vấp phải sự tẩy chay rất lớn từ các CĐV đội bóng vì lối chơi tương đối nhàm chán của mình.

Trở lại cứu Chelsea, câu trả lời của Mourinho là... - Bóng Đá

 Mourinho không có ý định trở lại Premier League làm việc.

Đã có nhiều thông tin về khả năng Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt một lần nữa trong sự nghiệp, nhưng phản hồi lại điều này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho biết:

"Tôi không cho rằng điểm dừng chân tiếp theo của tôi sẽ tiếp tục là Premier League. Các danh hiệu mà tôi đạt được là đủ để đảm bảo những thành công của tôi tại đây. Bất cứ ai cố tìm cách quên đi những thành tựu của tôi, đó là điều không thể."

"Danh hiệu gần nhất mà tôi giành được là tại Europa League cách đây 1 năm rưỡi, nhưng nhiều người lại cho rằng đó là 20 năm trước. Trận chung kết cuối cùng mà tôi góp mặt là 8 tháng trước, đó là tại chung kết FA. Giờ tôi nghĩ đã đủ và tôi đang bận chuẩn bị cho tương lai."

Trước khi Zidane chính thức trở lại Real làm việc, cũng đã từng có thông tin Bernabeu sẽ là bến đỗ của Mourinho. Tuy nhiên do bị chính các cầu thủ của Los Blancos phản đối, Mourinho đã phải thay đổi kế hoạch và có khả năng Inter hoặc Roma sẽ là những thử thách tiếp theo của ông.

Video tài cầm quân của Mourinho:

Kỳ Anh | 20:45 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục