Trở lại Champions League, Sarri đưa Ronaldo “lên mây”

13:33 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ của tiền đạo người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của Juventus trên đất Pháp.

Rạng sáng mai (27/2), Juventus sẽ chạm trán Olympique Lyon ở vòng 16 đội UEFA Champions League. Vượt qua vòng bảng với thành tích 5 thắng 1 hòa và sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, Bianconeri được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, lối chơi do HLV Maurizio Sarri xây dựng vẫn chưa đem lại hiệu quả và đó là lí do khiến cho các Juventini vẫn cảm thấy lo ngại rằng kết quả bất lợi sẽ xuất hiện trên đất Pháp.

Thật may, Juventus vẫn còn Cristiano Ronaldo để hi vọng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong 13 trận đấu liên tiếp kể từ khi bước sang năm 2020. Ngoài ra, cái duyên với UEFA Champions League của CR7 cũng là 1 yếu tố khiến cho các Juventini cảm thấy yên tâm. Trong quá khứ, anh đã từng 5 lần giành chức vô địch ở đấu trường châu Âu.

Sarri:

 Juventus rất cần sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo ở cuộc đối đầu trên đất Pháp.

HLV Maurizio Sarri cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, ông cho biết:

Thật khiêm tốn khi nói rằng Cristiano Ronaldo chỉ được đánh giá cao ở Pháp. Tôi nghĩ rằng điều đó đã xuất hiện trên toàn thế giới. Những con số thống kê đã chứng minh điều đó. Cậu ấy đã ghi 15 hoặc 16 bàn thắng trong những trận đấu gần đây, và làm điều đó trong 11 trận liên tiếp ở Serie A. Bây giờ, Ronaldo đang có thể trạng và tinh thần rất tốt. Cậu ấy sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho giải đấu ngay cả khi có 1 trận phải diễn ra vào giữa tuần.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 12:35 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục