Trở lại Bayern không lâu, Heynckes giúp Hùm xám lập nhiều cột mốc khủng

13:27 Chủ nhật 29/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhi trên dưới đều đồng lòng, Bayern Munich đã trở lại là một Hùm xám đáng sợ như những năm vừa qua.

Được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn khi tiếp đón Leipzig, nhưng rốt cuộc Bayern đã nhẹ nhàng vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0. Chiếc thẻ đỏ ngay phút 13 của Willi Orban khiến Leipzig hoàn toàn vỡ trận và không thể chống cự nổi sức tấn công của Hùm xám. James Rodriguez và Robert Lewandowski là những người kết liễu Leipzig.

Chiến thắng này giúp Bayern chính thức trở lại ngôi đầu BXH Bundesliga. Bởi trong trận đấu trước đó, Dortmund tiếp tục phong độ tệ hai khi thất thủ 2-4 trên sân đội bóng mới lên hạng, Hanover 96. Sau khởi đầu thất vọng, mọi chuyện đang dần trở nên tươi sáng tại xứ Bavaria khi Jupp Heynckes quay lại dẫn dắt đội bóng.

Trở lại Bayern không lâu, Heynckes giúp Hùm xám lập nhiều kỷ lục - Bóng Đá

 Heynckes mang đến sự thay đổi lớn lao cho Bayern.

Đêm qua, chiến lược gia này cùng các học trò liên tiếp lập 2 cột mốc khủng. Đánh bại Leipzig, Hùm xám đã thiết lập nên kỉ lục 27 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga trên sân nhà. Bên cạnh đó, bàn thắng của James Rodriguez cũng đánh đấu trận thứ 60 liên tiếp Bayern ghi bàn trên sân nhà, chuỗi ghi bàn dài thứ 2 trong lịch sử CLB (77 trận, năm 1982).

Heynckes trở lại, ngôi đầu trở lại, sự tự tin trở lại, đây là lúc Bayern hướng đến chức vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp, đó lại là một kỉ lục.

Ở đấu trường Champions League, giữa tuần tới, Bayern sẽ có chuyến hành quân đến Scotland để chạm trán Celtic. Trận lượt đi, họ dễ dàng giành chiến thắng 3-0. Đáng chú ý, nếu Bayern vượt qua Celtic và Anderlecht không thắng PSG, Hùm xám và đội bóng nước Pháp sẽ dắt tay nhau vào vòng knock out.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 12:35 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục