Trở lại Barca, Arthur vẫn không thể vào sân xem đồng đội thi đấu

06:35 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện đột ngột của tiền vệ người Brazil khiến ban lãnh đạo Barcelona không kịp thay đổi danh sách đăng ký nhân sự.

 

Tài năng của Arthur

Kể từ khi Barcelona biến Arthur trở thành một phần trong thương vụ trao đổi lấy Miralem Pjanic cộng thêm 10 triệu bảng với Juventus, tiền vệ người Brazil đã liên tục tỏ thái độ chống đối câu lạc bộ. Bên cạnh hình ảnh đầy uể oải bên ngoài sân cỏ kể từ khi mùa giải trở lại, gần đây Arthur còn tuyên bố sẽ không trở lại tập trung để chuẩn bị cho trận đại chiến với Napoli.

Tuy nhiên chỉ một vài ngày sau đó, ngôi sao 23 tuổi đã đón chuyến bay từ quê nhà đến Barcelona để giải quyết dứt điểm vấn đề hợp đồng. Nhân cơ hội này, Arthur muốn đến khán đài để xem những người đồng đội thi đấu, nhưng một sự cố bất ngờ đã khiến anh buộc phải rời khỏi sân.

Arthur won't be allowed to enter Camp Nou for Napoli clash - Bóng Đá

 Arthur không thể đến sân vận động Camp Nou chứng kiến màn đụng độ của Barca, dù đã âm tính với Covid-19.

Cụ thể theo nguồn tin từ Marca, do cuộc tranh cãi nảy lửa giữa tiền vệ người Brazil và ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan trước đó nên họ đã không điền tên anh vào danh sách nhân sự như dự kiến, và vì vậy, Arthur buộc phải rời khỏi sân vận động bất chấp việc đã trải qua buổi xét nghiệm Covid-19 hồi thứ Sáu.

Hiện tại, cựu cầu thủ Gremio vẫn đang ở Barcelona để chuẩn bị nhận án phạt sau hành vi từ chối trở lại tập luyện.

Trường Sơn | 05:37 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục