Trò hề tại Siêu cup TBN: Sao Real nhận giải thưởng MVP dù ăn thẻ đỏ

07:28 Thứ hai 13/01/2020

Federico Valverde bị truất quyền thi đấu vì hành vi phi thể thao, tuy nhiên anh lại được BTC vinh danh cho giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết".

sau trận - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu trở nên khá sôi động với những pha tổ chức uy hiếp cầu môn lẫn nhau giữa hai đội. 

sau trận - Bóng Đá

 Nếu như Jan Oblak phải hoạt động hết sức vất vả để cản phá các tình huống sút xa đến từ phía Real Madrid thì khung thành của Thibaut Courtois cũng được đặt trong tình trạng báo động. Nhiều pha ăn miếng trả miếng được tạo ra trong hiệp một nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi.

sau trận - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi khi cả hai đội tiếp tục chơi giằng co. Phút 51, Luka Jovic nỗ lực đi bóng và dứt điểm chéo góc đầy hiểm hóc, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

sau trận - Bóng Đá

 Real Madrid kiểm soát bóng vượt trội hơn nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chơi tổ chức của Atletico Madrid. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức mà không có bàn thắng, hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ.

sau trận - Bóng Đá

Phút 115, Alvaro Morata có cơ hội bứt tốc đối mặt với thủ thành Courtois. Khi mà toàn bộ các cầu thủ áo trắng đều đã bị bỏ lại phía sau, Federico Valverde quyết định phạm lỗi rất thô bạo với Morata từ phía sau. 

sau trận - Bóng Đá

Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ mang áo số 15. 

sau trận - Bóng Đá

 Những phút ít ỏi còn lại không giúp Atletico tận dụng lợi thế hơn người của mình. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, lần lượt Saul và Partey sút hỏng 2 loạt đá đầu tiên, trong khi đó Real Madrid thực hiện thành công cả 4 lượt.

sau trận - Bóng Đá

Chung cuộc Real giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trên chấm phạt đền và trở thành chủ nhân của chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha .

sau trận - Bóng Đá

Khá bất ngờ khi Valverde lại được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết" cho dù anh bị truất quyền thi đấu vì hành động phi thể thao. 

sau trận - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 06:30 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục