"Trò cưng" trở lại, HLV Simeone đủ binh hùng tướng mạnh đấu Celta Vigo

19:12 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid hướng đến 1 chiến thắng tiếp theo để đòi lại ngôi vị số 1.

Atletico Madrid sau trận hoà đầy cảm xúc trước Juventus ở vòng bảng Champions League 2019/20 sẽ trở về La Liga cuối tuần này để chạm trán Celta Vigo. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 La Liga hứa hẹn rất quan trọng với đoàn quân Diego Simeone. Bởi lẽ, một chiến thắng sẽ giúp cho đội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục nuôi hy vọng giành lại ngôi vị số 1 trên BXH La Liga cũng như tiến xa ở đấu trường quốc nội mùa này.

Trận thua bất ngờ của Atletico trước Real Sociedad cuối tuần trước khiến mọi kế hoạch của vị chiến lược gia người Argentina phá sản. Mặc dù vậy, một thất bại chỉ là tai nạn tạm thời, điều quan trọng là Atletico có thể nhanh chóng đứng dậy để tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga. Tình hình hiện tại cho thấy, sau trận hoà trước Juventus, toàn đội hình CLB thành Madrid đang có tâm lý tốt và hứng khởi.

Bên cạnh đó, Marca còn cung cấp thêm 1 thông tin quan trọng về tình hình nhân sự Atletico. Cụ thể, tiền đạo Alvaro Morata sau 3 tuần dưỡng thương đã có thể quay trở lại tập luyện và hoàn thành trọn giáo án của BLĐ đội bóng. Ngôi sao tấn công này hứa hẹn có thể ra sân trong cuộc đấu Celta Vigo vào 11h30 tối nay (giờ Việt Nam).

Alvaro Morata rejoins full training - Bóng Đá

Morata đã quay trở lại.

Alvaro Morata dù chưa thể hiện được nhiều ở mùa giải trước, dưới vai trò là bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea nhưng vẫn được HLV Simeone đặc biệt tin tưởng. Giờ đây, khi đã là người của Atletico Madrid, tiền đạo này phải chứng tỏ niềm tin của thuyền trưởng đội bóng trao cho mình là đúng chỗ.

Xem Atletico 2-2 Juventus: 

Minh Trí | 18:25 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục