Trò cưng thầy Park "lạc lối" ở Nga chưa thể hội quân cùng tuyển Việt Nam

20:55 Thứ năm 29/08/2019

Hà Nội FC đã có mặt tại Việt Nam trưa nay, tuy nhiên vì sự cố ngoài ý muốn 5 cầu thủ của đội bóng thủ đô trong đó có Quang Hải, Tiến Dũng vẫn bị kẹt ở Nga.

Cụ thể, 5 cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội FC gồm Phạm Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung và Mạch Ngọc Hà vẫn phải ở lại sân bay Domodenovo - Nga vì sự cố ngoài ý muốn.

Còn tất cả những đồng đội khác và ban huấn luyện Hà Nội FC đã có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội trưa ngày 29/08, sau trận hòa 2-2 với Altyn Asyr và giành chiến thắng chung cuộc 5-4 để có mặt trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Trò cưng thầy Park

Hùng Dũng và đồng đội ở Hà Nội FC đã trở về sân bay Nội Bài  - Hà Nội trưa ngày 29/08. Ảnh: Hà Nội FC. 

Việc không có đường bay thẳng từ Turkmenistan về Việt Nam vậy nên Hà Nội FC phải mất 10 tiếng transit tại sân bay Domodenovo (Nga). Nếu như đúng kế hoạch lúc 23h30 tối qua (28/08), thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tục di chuyển về Việt Nam và có mặt ở sân bay Nội Bài – Hà Nội vào 8h25 sáng 29/08. 

Tuy nhiên, vì lý do trục trặc về giấy tờ nên 5 cầu thủ kể trên, đặc biệt có Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung và Bùi Tiến Dũng chưa thể kịp về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Được biết, lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội đã nhanh chóng giải quyết sự cố trên. 5 cầu thủ nói trên của Hà Nội FC sẽ bay về Việt Nam lúc 18h40 tối 29/08 và sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài - Hà Nội vào khoảng 4h00 sáng ngày 30/08.

Như vậy, không chỉ có Bùi Tiến Dũng sẽ phải hội quân muộn cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U22 Trung Quốc. Ngoài trung vệ Thành Chung ra thì tiền vệ, cũng là học trò cưng của HLV Park Hang-seo, Nguyễn Quang Hải cũng sẽ chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam. Chắc chắn sự cố ngoài ý muốn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề thể lực của Hải "con".

Trò cưng thầy Park

Quang Hải vẫn chưa thể có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển vì sự cố ngoài ý muốn. Ảnh: Hà Nội FC.

Ở thời điểm trận ra quân của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan đang cận kề, việc Hà Nội FC phải thi đấu với lịch dày đặc, thể lực bị bào mòn là điều mà ban huấn luyện cũng như HLV Park Hang-seo không hề mong muốn. Theo lịch Quang Hải và Thành Chung chỉ có hơn 1 ngày để hội quân cùng ĐT Việt Nam, sau dự kiến ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan vào trưa ngày 01/09.  

Phương Nam | 18:05 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục