Trò cưng sút hỏng luân lưu, HLV Lampard nói lời ruột gan

07:18 Thứ tư 30/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã lên tiếng về việc Chelsea nhận thất bại trước Tottenham Hotspur sau loạt sút luân lưu cân não.

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Chelsea đã nhận thất bại trước Tottenham Hotspur tại vòng 4 Cúp Liên đoàn.The Blues đã có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 19 nhờ công của Timo Werner. Tuy nhiên đến phút thứ 83, Gà trống đã quân bình tỷ số sau cú dứt điểm thành bàn của Erik Lamela.

Trò cưng sút hỏng luân lưu, HLV Lampard nói lời ruột gan - Bóng Đá

 Mason Mount là cầu thủ duy nhất sút hỏng trong loạt đấu súng cân não giữa Chelsea và Tottenham Hotspur.

Bước vào loạt sút luân lưu cân não, nếu như các cầu thủ Spurs đều làm tốt nhiệm vụ của mình thì phía Chelsea lại có một pha dứt điểm không thành công. Đó là lượt sút cuối cùng và Mason Mount đã khiến tấm vé vụt bay khỏi tầm tay của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã có những phát biểu về tiền vệ người Anh: "Tôi không cho rằng việc bị loại khỏi Cúp Liên đoàn là điều gì đó quá to tát với Chelsea lúc này. Chẳng có gì thất vọng khi nhận thất bại hôm nay.

Mason Mount vẫn còn cả tương lai phía trước và sẽ còn nhiều trận đấu quan trọng hơn ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Lúc đó, tầm vóc và đẳng cấp của cậu ta sẽ có dịp phát triển hơn.

Không thành công ở quả sút luân lưu, cậu ấy vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ tôi cũng như các đồng đội và NHM. Bạn sút hỏng đó là một điều quá bình thường trong một trận đấu." 

Đăng Huy | 06:48 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục