"Trò cưng" Simeone trở lại, Atletico vẫn chưa gặt được "quả ngọt"

08:08 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục có một trận đấu khó khăn ở La Liga mùa này.

Atletico Madrid tiếp tục không thể giành chiến thắng ở trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường mùa này. Đoàn quân HLV Diego Simeone trình diễn lối chơi kém hiệu quả, nóng vội và không đủ sắc bén để hạ gục Celta Vigo ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 La Liga 2019/20. Bên cạnh sự bế tắc của các chân sút ở hàng công Atletico, màn trình diễn và phong độ xuất thần của thủ môn Ruben Blanco bên phía Celta Vigo cũng là điều hết sức đáng lưu ý.

Ở trận này, HLV Diego Simeone như thường lệ vẫn đưa ra những sự thay đổi trong đội hình, khi CLB của ông vấp phải bế tắc nhất định. Trong đó, quyết định thay Joao Felix bằng Alvaro Morata gây tranh cãi lớn. Sao trẻ người Bồ Đào Nha là một trong những điểm sáng và được kỳ vọng ở mùa giải năm nay, nhưng HLV Simeone có cái lý của riêng mình. Sau trận, ông cũng giải thích điều này rất rõ ràng.

Với việc được HLV Simeone tung vào sân trong trận đấu trước Ceta Vigo, Alvaro Morata đã có màn trở lại sau 3 tuần dưỡng thương. Dù vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha không thể giúp HLV Simeone xoay chuyển tình thế trận đấu trong bối cảnh nhận được kỳ vọng lớn.

Morata returns to action after three weeks out - Bóng Đá

Morata trở lại sau 3 tuần dưỡng thương.

Dường như HLV Diego Simeone vẫn đang khá "e dè" trong việc sử dụng tam tấu tấn công bao gồm Joao Felix, Diego Costa và Alvaro Morata. Đây là điều mà các CĐV yêu mến Atletico rất mong đợi được thấy trong thời gian tới.

Xem Atletico 2-2 Juventus:

Minh Trí | 07:20 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục