Trò cưng Miura hồi phục nhanh, hẹn tái xuất ở lượt về V-League

21:19 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnKhông được đăng ký tại giai đoạn lượt đi V-League 2019, trò cưng Miura hứa hẹn tái xuất ở lượt về.

Cùng với Hồ Ngọc Thắng,Võ Huy Toàn không được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký tại lượt đi V-League 2019 cùng SHB Đà Nẵng vì lý do chấn thương. Được biết, cậu học trò của của cựu HLV ĐT Việt Nam Toshiya Miura đã và đang đối mặt với vấn đề ở đầu gối và cần tích cực tập vật lý trị liệu để hồi phục.

Trò cưng Miura hồi phục chấn thương, hẹn tái xuất ở lượt về V-League - Bóng Đá

 Võ Huy Toàn sẽ trở lại ở giai đoạn lượt về V-League 2019?

Mới đây, theo nguồn tin từ báo bóng đá, cá nhân Huy Toàn chia sẻ nếu mọi thứ suôn sẻ, anh sẽ trở lại thi đấu ở giai đoạn lượt về trong màu áo SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, Hồ Ngọc Thắng cũng đã hoàn tất ca phẫu thuật tại Thái Lan và đang trong quá trình hồi phục. Hiện tại, đội bóng sông Hàn cũng đang gặp khó khăn về lực lượng khi cầu thủ chạy cánh Nguyễn Thanh Hải đang điều trị chấn thương cổ chân. 

Sau 4 vòng đấu tại V-League 2019, đội chủ sân Hoà Xuân đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 trận hoà và 1 thất bại. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, Orange Boy đã bất ngờ dừng chân ở vòng sơ loại sau thất bại 0-1 trước CLB Hải Phòng.

Ở vòng đấu tiếp theo,SHB Đà Nẵng sẽ di chuyển lên Lạch Tray để đụng độ với CLB Hải Phòng, cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 14/04.

Đăng Huy | 20:49 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục